ข่าวข่าวมั่วครับ!'โทนี่ จา'บู๊โชว์ ฟันธง"ผมยังไม่ตาย" - kachon.com

ข่าวมั่วครับ!'โทนี่ จา'บู๊โชว์ ฟันธง"ผมยังไม่ตาย"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ หลังมีข่าวออกมาทั่วโลกออนไลน์ว่า "โทนี่ จา" หรือ นายทัชชกร ยีรัมย์ นักแสดงภาพยนตร์หนังบู๊ชาวไทยที่หลายๆคนรู้จักจากหนังเรื่อง "องค์บาก" ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 พ.ค. ตามเวลาประเทศไทยที่สหรัฐอเมริกา จากการถ่ายทำฉากสุดท้ายของหนังเรื่อง Fast and Furious 9 ทีมงานกองถ่ายเล่านาที โทนี่ จา ขอร้องผู้กำกับเล่นฉากสุดท้ายด้วยตนเอง วิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกความยาวกว่า 10 เมตร แต่พลาดตกลงมานั้น 

ควาามคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของหนุ่มจา เจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์รูปตัวเองพร้อมกับข่าวการเสียชีวิตของตน โดยเขียนข้อความว่า "มีคนเคยบอกว่าการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ดี ตามบทความสองสามบทความที่นี่ในประเทศไทยวันนี้ฉันตาย อย่างไรก็ตามฉันก็ไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นดังนั้นฉันก็ยังคงอยู่ข้างนอกนั่นสู้ๆ"


จากนั้นไม่นานหนุ่มจาก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่ตนเองอยู่ในห้องฝึกซ้อม พร้อมกับข้อความว่า "ฉันยังยืนอยู่" ซึ่งเนื้อหาในคลิปวีดีโอดังกล่าว หนุ่มจาพูดว่า "สวัสดีครับผม จา พนม ยีรัมย์ครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในห้องฝึกซ้อม ผมได้ทราบข่าวดังกล่าวแล้วที่มีอยู่ในอินเตอร์เน็ตแล้วว่า จา พนม เสียชีวิตแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็ขอยืนยันเองว่ายังมีชีวิตอยู่ และยังอยากทำหนังให้กับประชาชนและแฟนๆได้ดูกันอีก และมีหนังอีกหลายเรื่องเลยที่อยากทำ" พร้อมโชว์ภาพการฝึกซ้อมร่วมกับทีมงานด้วย ซึ่งหลังจากหนุ่มจาโพสต์คลิปลงไปก็ทำเอาแฟนๆโล่งใจและเข้ามาคอมเม้นต์อีโมติคอนให้กำลังใจอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official