ข่าว "เอส-ฮาน่า" นัวเนียดุเดือด ใน "กุหลาบเกราะเพชร" - kachon.com

"เอส-ฮาน่า" นัวเนียดุเดือด ใน "กุหลาบเกราะเพชร"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ขณะที่ฉากเข้าพระเข้านางของละครเรื่องอื่นทาง ช่อง 7HD ชวนให้เหล่า FC อิน ฟิน และจิ้น จนมดขึ้นจออยู่นั้น ในทางกลับกัน ฉากเข้าพระเข้านางของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ ฮาน่า ลีวิส จากละคร กุหลาบเกราะเพชร ก็ทำให้แฟนคลับจิกมือแน่นไม่แพ้กัน แต่เป็นการเข้าพระเข้านางที่ชวนระทึก นัวเนีย ดุเดือด เลือดสาดกระจาย มดวิ่งหนีหายไปเลยจ้า

อย่างในตอนล่าสุด เป็นตอนที่ ณัฐวรา (ฮาน่า) ปลอมตัวเป็นเชฟเข้าไปลอบฆ่า เจสัน (โอริเวอร์ บีเวอร์) โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่า เตชิต (เอส) จะมาพบเจสัน เพื่อถามเรื่องพ่อ และสืบหาความจริงเรื่ององค์กรก่อการร้าย แม้ว่าณัฐวราจะใส่หน้ากากอนามัยปิดไว้ แต่เตชิตก็จำสายตาของณัฐวราได้ ทำให้เจสันต้องรีบหนีไปโดยมี วรมัน (วิน-วาทิต โสภา) คอยคุ้มกัน ณัฐวราต่อสู้กับเตชิต แต่เตชิตสู้ณัฐวราไม่ได้ จึงหยิบยาไดม่อนบีมออกมาฉีดเข้าร่างกาย ซึ่งผลของยาไดม่อนบีมคนที่ฉีดเข้าไปจะฟังคำสั่งของคนที่เห็นหน้าครั้งแรก ซึ่งณัฐวราก็พูดขึ้นว่าถ้าคุณทำแบบนี้คุณฆ่าฉันเลยดีกว่า ทำให้เตชิตจดจำคำสั่งต่อสู้กับณัฐวราอย่างดุเดือด

ฉากนี้พอผู้กำกับ โอริเวอร์ ออกจากฉากไปแล้ว ก็ลงนั่งเก้าอี้ผู้กำกับ คอยดูแลคิวบู๊ของ เอส กับ ฮาน่า คู่กับครูสอนคิวบู๊ต่อ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพระนาง งานนี้ เอส รับศึกหนักเต็มที่ เพราะต้องแสดงให้เห็นว่าตัวเองถูกยาควบคุม ต้องสู้แบบบ้าคลั่งไม่กลัวตาย ส่วน ฮาน่า ก็ต้องบู๊สุดกำลังทุกท่วงท่า เพื่อโค่นเอสลงให้ได้ บอกเลยว่าเป็นฉากเข้าพระเข้านางชนิดหมัดต่อหมัด เข่าต่อเขา ศอกต่อศอก โดยเฉพาะตอนที่ฮาน่าต้องกระโดดเข่าคู่พุ่งไปขี่คอเอส ซึ่งทั้งคู่ซักซ้อมคิวกันมาเป็นอย่างดี บอกเลยว่าแฟนละครต้องลุ้นจนลืมหายใจ กว่าจะถ่ายทำซีนนี้จบ ก็ทำเอา เอส-ฮาน่า นั่งหอบอยู่พักใหญ่ ฉากนี้จะดุเดือดแค่ไหน ติดตามได้ใน “กุหลาบเกราะเพชร” คืนวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้!