ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง 27 พฤษภาคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง 27 พฤษภาคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีวันจันทร์สีเหลืองค่ะ   เรามีนัดกันเหมือนเช่นเคย  ตอนมีเงินก็ฟุ้งเฟ้อ ไม่รู้จักประหยัด..เห็นบ่อยมากที่ศิลปินบางคน ต้องออกมาของาน บอกว่าตัวเองตกอับ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนดังมากเป็นพลุเเตก เเต่ด้วยความหลงระเริง กินเที่ยวจนหมดตัว... ไม่มีใครช่วยได้จริง ๆ  ด้วยรักและห่วงใยค่ะ
          
ประกาศวันนี้!! ปิ่น เดอะสตาร์ 12” หรือ ’ปิ่น พรชนก หน้ากากมโนราห์” ขวัญใจเเฟนเพลงทั่วประเทศ ตอนนี้เป็นศิลปินอิสระเเล้ว เจ้าภาพท่านใดต้องการฟังเพลงดีมาตรฐานการร้องขั้นสูง สามารถติดต่อได้ที่  09-2267-9904 เลยจ้าาาา รับรองคุณภาพเเละความประทับใจอิอิ
          
ลำไย ไหทองคำ” รวยไม่ธรรมดา...นอกจากบ้านสวยหลังโตมูลค่ากว่า 5 ล้าน รถ BMW 3 ล้านกว่า กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักเเสน เธอยังซื้อโซฟาสุดหรูราคาสูงปรี๊ดถึง 4 เเสนบาท ให้คุณเเม่ได้นั่งพักผ่อนเเบบสบาย ๆ คุณนายแม่อีกด้วย ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะคะ
          
เดินไปที่ไหนมักจะได้ยินเเต่เพลง “มักอ้ายหลายเด้อ” ของสาวสวย “กวาง จิรพรรณ” เพลงดีติดหูถูกใจคนฟังจนตอนนี้ได้ยอดวิวไปถึง 170 วิว ภายใต้การดูเเลของเซิ้งมิวสิค เพลงดีมีคุณภาพก็ย่อมดังเป็นธรรมดา ไม่จำเป็นต้องโป๊ ต้องโชว์อะไรเลยก็ดังด้วยตัวของตัวเอง

          
น่ารักนิสัยดีมีสไตล์เป็นของตัวเอง  ลูกน้ำ จุลินทรีย์” อินดี้สำเนียงใต้ นอกจากมีเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้ยังหันมาโคฟเวอร์เพลง “ก็มาดิคะ” ต้นฉบับของ “ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์” คอมเมนต์ชมสนั่นถึงน้ำเสียงเเละการร้อง บอกเลยว่า “ลูกน้ำ” ค่ายเเห่งบิ๊กเลิฟมิวสิค เป็นอีก 1 ศิลปินที่น่าจับตามอง!                  

เชิด ร็อคเเสลง” ป่วยหนักกระเพาะอาหารรั่ว เเละมีอาการตับเเข็งระยะที่ 3 ร่วม ขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหง ตอนนี้ไม่รู้สึกตัว  ตัวบวม ท้องบวม หมอให้ทำใจ เเต่ก็หวังปาฏิหาริย์ลึก ๆ เชิด” นั้นเป็นเจ้าของเพลงดังเช่น “มอเตอร์ไซค์ฮ่าง,ไอ้หนุ่มโลโซ”
          
หายจากวงการไปนาน  ออม บลูเบอร์รี่” นักร้องชื่อดังที่ระยะหลังหันไปทำธุรกิจเครื่องสำอาง วันนี้กลับมาถ่ายเเบบเซ็กซี่อีกครั้งให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งแถมบ่นคิดถึงวงการ  เร็ว ๆ นี้คงจะได้เห็นผลงานของเธอบ่อยขึ้น
          
นาฬิกาที่ใส่ต้องเรือนเป็นล้าน  จ๊ะ อาร์สยาม” เเฟนสาวสุดเเซ่บของ “เเจ็ค ธนพล” ทั้งคู่ชอบสะสมนาฬิกาหรู ซึ่งก็มีหลายเรือน เเต่ล่าสุด “จ๊ะ” ยังไม่หยุดขอจัดแบรนด์ดังราคาไม่ต่ำกว่า 3 ล้านมาใส่
เบา ๆ ...คิดดูเเล้วกันว่าจะต้องรวยขนาดไหนอ่ะ

          
กำลังมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เจลบำรุงขนคิ้ว ..กระเเต อาร์สยาม” หลังจากที่ใคร ๆ ก็ชมว่าเธอมีคิ้วที่ดกดำ เลยเอาตรงนี้มาเป็นจุดขายซะเลย ใครอยากมีคิ้วหนา เข้ม ก็รอนิดนึงอีกไม่ถึง 2 เดือนก็จะวางตลาดเเล้วจ้า ปัด ๆ ทา ๆ ขนคิ้วก็จะยาวหนาดกดำ ว๊าวววว...
          
ยิ่งดูยิ่งสนุกยิ่งน่าติดตาม ’ชุมทางดาวทอง“ กับโปรเจคท์“ชุมทางอินดี้” รวมเหล่าศิลปินอินดี้ชื่อดังทั่วเมืองไทย  มาไว้ที่ช่อง 7 ที่เดียว!  วันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค.นี้ พบศิลปินรับเชิญ “กุ้ง สุภาพร” ที่จะมาในเพลง “เต้ยลาหน้าเฟส” และวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.พบกับ  “มอส รัศมี”  ในเพลง “ใจบาง” จากนั้นชมการประกวดร้องเพลงชุมทางอินดี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 12.45-13.45น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!
          
เพื่อไม่ให้เสียชื่อนักร้องสาวเสียงดี  หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์” นางเอกจากละคร “กล่อมรัก” เลยขอร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย ในเพลง “เจ็บเพราะรักอยู่เพราะรัก” อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เธอ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-21.20 น. ทางช่อง  5 HD1
          
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน“ พบกับ “ไหมไทย หัวใจศิลป์” ที่มาพร้อมเข็มขัดหมุนได้ คู่ใจ เจ้าของเพลงฮิต “ผัวสำรอง” คว้าเพลงใหม่ “บักขี้เหล้านั่งเว่ากับหมา” มาโชว์บนเวที พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นแบบ เฟ้นหาเงาเสียงไหมไทย   มาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขัน วันอังคารที่ 28 พ.ค.
นี้
เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36.

...............................................................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน