ข่าวยังจำได้มั้ย? "มิสเตอร์ดี" คัมแบคผลงานเพลงแล้ว! - kachon.com

ยังจำได้มั้ย? "มิสเตอร์ดี" คัมแบคผลงานเพลงแล้ว!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

Mr.D คัมแบ็ค! เวลล์- ดิษย์กรณ์  ดิษยนันทน์ ทายาทกันตนา กลับเข้าสู่วงการเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ “เหยี่ยวคนดู” แนวเพลงฮิปฮอปผสมผสานกับดนตรีไทย งานนี้ได้สองพี่น้องลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วง D.O.PE เฮนรี่ วิลเลี่ยม เอเฮินต์และเจมส์ แอน โมนี เอเฮินต์ มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกัน โดยทั้งหมดช่วยกันแต่งเนื้อหา และทำดนตรีเองในสไตล์ของพวกเขา ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีไทย ผสมกับดนตรีแทร็ปสไตล์ฮิปฮอป โดยเสียงของเครื่องดนตรีไทยที่ดึงมาใช้ในเพลงนี้มีถึง 6 ชนิดทั้ง แคน พิน ตะโพน ฉิ่ง ระนาด และขลุ่ย ทำให้มีสไตล์ดนตรีของตัวเองที่ไม่เหมือนใครแน่นอน เนื้อหาของเพลงก็จะสื่อถึงคนโสด คนเหงาที่อยากมีความรักอย่างคนอื่นบ้าง ส่วนชื่อเพลง “เหยี่ยวคนดู” เป็นคำผวนที่ได้ความว่า “อยู่คนเดียว” นั่นเอง

โดยทั้งสามหนุ่มยังคว้าสาวยิ้มสวยระดับนางงามอย่าง แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มาเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย ซึ่งได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยที่โรงถ่ายกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (นครปฐม) โดยการถ่ายทำแบ่งเป็น 2 เรื่องราว ช่วงแรกจะเป็นเรื่องราวย้อนอดีต ที่วิลเลี่ยมและเจมส์ตื่นขึ้นมาตกใจกับชุดที่ตัวเองใส่ นุ่งโจงกระเบนแล้วเห็นเวลล์ที่กำลังขี้ควายอยู่ ส่วนเวลล์ก็แต่งหล่อย้อนยุค มาดเข้มขรึมที่ได้แต่มองสาวสวยแนทในชุดไทย เบื้องหลังเวลล์แอบดีใจที่ในชีวิตนี้ได้ขี้ควายเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นมาก และตื่นเต้นยิ่งกว่าเมื่อผู้กำกับบอกว่าต้องมีสาวนั่งซ้อนด้วย งานนี้เรียกว่าเกร็งกันไปเพราะกลัวตกควาย และอีกส่วนในเรื่องราวของยุคปัจจุบันที่ถ่ายทำกันที่ร้าน SWAY URBAN Eatery ย่านทองหล่อ โดยจัดเป็นปาร์ตี้สุดมันที่ทุกคนแดนซ์ไปพร้อมกัน แนทก็เป็นสาวสุดเซ็กซี่ร้อนแรงในปาร์ตี้ ที่หนุ่มเวลล์แอบหลงรัก  โดยในส่วนนี้จะได้เห็นสาวแนทเต้นไปพร้อมกับหนุ่มๆในท่าเต้นเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับเพลงนี้ด้วย

แนทเผยว่า “MV เพลงนี้จะแบ่งเป็นสองช่วงค่ะ จะเป็นทั้งยุคอดีตและยุคปัจจุบัน ที่จะมาในคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน ยังไงอยากให้ไปลุ้นกันในเอ็มวีเพลงมากกว่า รับรองว่าทั้งเพลงและภาพประกอบเกินความคาดหมายแน่นอนค่ะ”  โดยแฟนๆสามารถรอติดตามชมมิวสิควิดีโอ และฟังเพลงนี้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่  1 มิถุนายนนี้แน่นอน ทางช่องทาง Youtube , joox ,TikTok และช่องทางอื่นๆอีกมากมาย