ข่าว'บี-น้ำทิพย์'ยันชอบผู้ชายทั้งแท่ง ปัดซุ่มคบ'นักร้องเกย์' - kachon.com

'บี-น้ำทิพย์'ยันชอบผู้ชายทั้งแท่ง ปัดซุ่มคบ'นักร้องเกย์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
งานเข้าจนได้สำหรับนางแบบและนักแสดงชื่อดัง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีนางเอกอักษรย่อ น.หนู คนนึงกำลังซุ่มคบอยู่นักร้องเกย์ โดยที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคู่จิ้นขี้เก๊กบังหน้า ซึ่งชาวเน็ตหลายคนพอได้เห็นข่าวก็ต่างคาดเดากันว่าจะต้องเป็นสาวบีแน่นอน งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวบีเลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

บี เผยว่า “ข่าวนี้ก็ไม่ใช่บีแน่นอนค่ะ(หัวเราะ)เพราะนักร้องที่รู้จักตอนนี้ก็มีแค่นักร้องช่องวัน หรือถ้าสมมติว่าคนในข่าวคือบีจริงๆและจะไปคบกับนักร้องเกย์ พ.พาน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วเพราะบีชอบผู้ชาย ชอบผู้ชายทั้งแท่งค่ะ(ยิ้ม)ที่ผ่านมาก็ไม่มีผู้ชายสไตล์นี้มาจีบเลยหรือถ้ามีจริงๆก็คงจะเป็นเพื่อนสาวมากกว่า อย่างก่อนหน้านี้มีนักร้องคนหนึ่งบอกชอบบีมานานแล้ว ซึ่งบีว่าการชอบเป็นเรื่องปกติเพราะถ้าเราชอบคนในวงการด้วยกัน เราก็อาจจะชื่นชอบผลงานหรือชอบความสามารถของเขาก็ได้ แต่ถ้าหากจะให้เราไปจิ้นกันหรือให้บีไปจิ้นกับเกย์ มันคงไม่ใช่ บีไม่ได้รังเกียจเพศที่สามนะคะ แต่โดยพื้นฐานแล้วบีชอบผู้ชาย ยังอยากให้ผู้ชายมาจีบ ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายอยู่(ยิ้ม)”

“บียอมรับว่าค่อนข้างงงกับข่าวนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลกใจอะไรมาก แต่ที่เดากันว่านักร้องคนนั้นคือพีท พล เอาตรงๆนะบีไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลย แต่บีเคยไปดูคอนเสิร์ตเขาและก็ชื่นชอบเสียงเขา แต่เราจะเป็นแฟนกันเหรอ ไม่ใช่ค่ะ(ยิ้ม)เขาก็ไม่เคยมาจีบเลย เราไม่มีแชทส่วนตัว ไม่มีเบอร์โทรศัพท์และก็ไม่ได้ตามอินสตาแกรมเขาด้วยมั้งเพราะเราไม่ได้สนิทกัน เรื่องนี้ก็เป็นการเข้าใจผิดแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์คอนเฟิร์มค่ะ”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @beenamthipofficial , @petepol