ข่าว"ญาญ่า"เขิน"ณเดชน์"เรียกที่รัก น้อมรับคำวิจารณ์โชว์วาบหวิว - kachon.com

"ญาญ่า"เขิน"ณเดชน์"เรียกที่รัก น้อมรับคำวิจารณ์โชว์วาบหวิว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาผู้ชมในคอนเสิร์ต “เดอะ เรียล ณเดชน์” นึกว่ามางานแต่งงาน หลังเห็นความสวีทหวานบนเวทีของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่ที่เซอร์ไพร้ส์    สุด ๆ คือ วินาทีที่หนุ่มณเดชน์ประกาศกลางเวทีว่าสาวญาญ่าคือ ’ที่รักของผม“ พร้อมกับหอมแก้มอีกฝ่ายโชว์คนทั้งฮอลล์ ล่าสุดเจอสาวญาญ่ามาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวโครงการ “วิสซ์ดอม อโศก- สุขุมวิท” เลยต้องเข้าไปถามทันที พร้อมให้เจ้าตัวพูดถึงประเด็นดราม่าหลังมีคนวิจารณ์ว่าโชว์ในคอน เสิร์ตในเพลง  “Versace On The Floor” โดนคนติงว่าดูร้อนแรงจนเกินงาม ญาญ่าเปิดใจให้ฟังว่า

“ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับพี่ณเดชน์ สนุกค่ะ ได้ทำหลายอย่างเป็นคอนเสิร์ตที่ซ้อมน้อยที่สุดในชีวิตค่ะ แต่หนูทำเพื่อพี่ณเดชน์ เต็มที่เห็นแล้วรู้สึกว่าพี่เขาสุดยอดมาก ส่วนที่เขาบอกว่าหนูเป็นที่รัก ก็น่ารักดีค่ะ ปกติจะเป็นส่วนตัวหน่อยเนอะ ไม่ได้พูดกันออกสื่อ หนูว่าเป็นคำพูดที่คนทั่วไปเขาก็ได้ยินกันบ้างแล้วเลยรู้สึกมั่นใจที่จะได้พูดกัน ไม่ได้มีสคริปต์ เราพูดออกมาจากใจตอนที่ได้ยินหนูเขินมาก ไม่คิดว่าจะพูดขนาดนั้น แต่ก็น่ารักดีค่ะ ที่กล้าพูดออกสื่อเพราะหนูว่าเราทั้งคู่รู้สึกสบายใจมากขึ้น มั่นใจซึ่งกันและกันด้วย รู้สึกว่าอาจจะดูชัดเจนขึ้น ส่วนคำว่าแฟนหนูว่าก็เรียกว่าที่รักไงคะ (ยิ้ม)”

“ส่วนกระแสวิจารณ์เราโชว์ในเพลง “Versace On The Floor” ก็คือการแสดงอย่างนึงค่ะ ชีวิตนักแสดงถ้าได้ลองอะไร ใหม่ ๆ จะได้รู้ว่าทำแล้วดีหรือไม่ดี เพราะผู้ชมเป็นเหมือนผู้ปกครองเขาจะคอยบอกคอยสอนเราค่ะ เพลงนี้ถ้าคนได้ไปดูจริง ๆ มีลำดับการเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนท้ายเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบตามเนื้อเพลงที่เมืองนอกทำไว้ แต่ใครที่ดูแต่ภาพนิ่งอาจจะตกใจกัน แต่เราไม่คิดว่าจะมีกระแสในแง่ลบ เพราะคอนเสิร์ตนี้ไม่ได้อัดเทปขาย จะเห็นภาพแบบนี้ในคอนเสิร์ตเท่านั้น และหนูสบายใจเพราะมั่นใจในพาร์ทเนอร์ ของเรา  รู้สึกว่าคือการแสดงที่เราเต็มที่นาน ๆ ทีจะเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ก็รับฟังทุกคอมเมนต์ค่ะ”.