ข่าว"หลินอี-ซิงเฟย"จาก"อุ่นไอในใจเธอ" มีตติ้งแฟนคลับไทยสุดอบอุ่น - kachon.com

"หลินอี-ซิงเฟย"จาก"อุ่นไอในใจเธอ" มีตติ้งแฟนคลับไทยสุดอบอุ่น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

นาทีนี้ไม่มีซีรีส์เรื่องไหนฮอตเท่าซีรีส์จีนสุดโรแมนติกอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “หลินอี” (LinYi) ผู้รับบท ’กู้เว่ยอี้“ และนางเอกสาว “ซิงเฟย” (Xing Fei) ผู้รับบท ’ซือถูมั่ว“ ออกอากาศทาง “WeTV” แพลตฟอร์มให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ล่าสุดเพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับไทยมอบให้เหล่านักแสดงในเรื่อง ทาง  WeTV จึงชวน 2 นักแสดงนำ “หลินอี” และ “ซิงเฟย” บินลัดฟ้ามาจัดงาน มีตติ้งเพื่อพบปะ พูดคุย และทำกิจกรรมกับแฟนซีรีส์ชาวไทยกันแบบใกล้ชิด ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เลยหยิบภาพบรรยากาศสุดน่ารักและบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่มาฝากแฟน ๆ ซะหน่อยจ้า

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักเพราะมีเหล่าแฟนคลับเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันมากมาย เมื่อถึงเวลา “หลินอี” และ “ซิงเฟย” ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกล่าวทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย โดย “หลินอี” กล่าวว่า ’สวัสดีครับผมชื่อ หลินอี ยินดีที่ได้รู้จักครับ“ ด้าน “ซิงเฟย” กล่าวว่า ’สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ซิงเฟย ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ“  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนชาวไทยถล่มทลาย จากนั้นทั้ง 2 นักแสดงพูดคุยถึงบทบาทในซีรีส์ สาธิตซีนโรแมนติก ก่อนจะชวนแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาร่วมสนุกเล่นเกม ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก ทำเอาแฟน ๆ หัวใจพองโตกลับบ้านกันด้วยความสุขเต็มล้นหัวใจ หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมทั้ง 2 นักแสดงได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มาพบเจอแฟนซีรีส์ชาวไทยเป็นครั้งแรกให้ฟัง



โดย หลินอี เผยว่า “วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มาพบเจอกับแฟนชาวไทย ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผม เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความสุขกับเนื้อเรื่องที่โรแมนติกและฉากกุ๊กกิ๊กของพระเอกนางเอก หลายฉากก็ทำให้ผมรู้สึกเขินและแอบกดดัน กลัวจะทำออกมาได้ไม่เหมือนกับที่ทุกคนคาดหวังไว้ เพราะบางอย่างผมก็ไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน (ยิ้ม) ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาเจอแฟน ๆ ชาวไทย ผมมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ก่อนจะมาเพื่อน ๆ ที่เคยมาเมืองไทยบอกผมว่าสวนผลไม้ที่นี่มีบุฟเฟ่ต์ทุเรียนให้ทานด้วย ผมชอบทานทุเรียนมาก และใฝ่ฝันอยากจะไปทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนสักครั้ง และอยากจะลองทานเมนูอาหารที่ทำจากทุเรียน วันนี้ได้ลองทานเค้กทุเรียน อร่อยมาก ๆ ครับ (หัวเราะ)”

ด้าน ซิงเฟย กล่าวว่า “ฉันเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยปีละครั้ง เพราะรู้สึกชื่นชอบอะไรหลายอย่างที่นี่ โดยเฉพาะท้องทะเลและอาหารไทย ตอนที่ทราบว่าซีรีส์ที่ฉันเล่นจะได้ฉายที่ประเทศไทยและฉันจะได้เดินทางมาพบกับแฟน ๆ  ฉันรู้สึกดีใจมาก ขอบคุณแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบและให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ฝากทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะฉากที่พระเอก-นางเอก สารภาพรักกัน หลายฉากที่เล่นฉันเองก็รู้สึกเขิน และขอให้ทุกคนเจอคู่แท้ของตัวเองนะคะ (ยิ้ม)”.