ข่าว"เคน" ทำเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด "เอสเธอร์" - kachon.com

"เคน" ทำเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด "เอสเธอร์"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งคู่รักที่มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นกันตลอดสำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดวันคล้ายวันเกิด (18 พ.ค.) ที่ผ่านมาของสาวเอสเธอร์ หนุ่มเคน เซอร์ไพร้ส์ด้วยการลงมือทำเค้กวันเกิดให้เองกับมือ มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคนงานแถลงข่าวการเปิดทัวร์นาเมนต์ “ไมโล ฟุตซอล 2019 โรด ทู บาร์เซโลนา” ที่ ศูนย์การค้าเซ็น ทรัลเวิลด์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

เคน เผยว่า “จริง ๆ ผมคิดไม่ค่อยออกว่าจะทำอะไรดี พอดีทิมมี่น้องชายของน้องเอสเธอร์ เรียนด้านเบเกอรี่ ผมอยากลองทำเค้กด้วยเลยให้ทิมมี่มาช่วยสอน ครั้งเดียวก็ออกมาเป็นก้อนรสชาติอร่อยด้วย เพราะชั่งตวงส่วนผสมตามสูตรเป๊ะ ๆ หน้าตาอาจไม่สวยมาก แต่ก็ทำอย่างเต็มที่ ทำเค้กเป็นอะไรที่ยากเหมือนกันนะ ต้องละเอียดอ่อน ยากที่สุดตอนตัดเค้กเป็นชั้น ๆ แต่ผมทำเบี้ยวเค้กแตกเป็นทางแยกเลย ไม่เป็นไรถือว่าทำครั้งแรกทำด้วยใจ ตอนยกไปเซอร์ไพร้ส์น้องนึกว่าซื้อมา (หัวเราะ) ผมเลยเปิดคลิปให้ดูว่าผมทำเองนะ เขาเลยโอเค ไม่คิดว่าเราจะทำให้ เขาก็ดูดีใจคือไม่ต้องเป็นของขวัญที่ชิ้นใหญ่มาก มีอะไรเล็กน้อยแบบนี้ให้กันไปเรื่อย ๆ ก็ดีครับ”

“ของขวัญอย่างอื่น ผมถามเขาแล้วว่าอยากได้อะไร เขาบอกไม่อยากได้อะไร ผมกลัวว่าซื้อแล้วจะไม่ถูกใจ เอาไว้คิดออกว่าอยากได้อะไรและเป็นสิ่งที่โอเคกับที่เราพอจะให้ได้ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ปีก่อน ๆ ผมให้สมุดบันทึก ปากกาสลักชื่อน้อง เพราะว่าน้องเขาเป็นคนชอบจดงาน ซื้อในสิ่งที่เขาใช้จริง ส่วนงานฉลองแค่ทานข้าวกับครอบครัวน้อง และเพื่อน ๆ น้อง คิดว่าแค่นี้ก็โอเคแล้ว ถ้าบอกว่าสิ่งที่ผมทำดูเป็นผู้ชายโรแมนติก เราเป็นอย่างนี้มานานแล้วครับ 4 ปีแล้ว ก็ไปทีละสเต็ปครับ (ยิ้ม)”.