ข่าว"เฌอเบลล์" ฟุ้งรัก "พีท" ลงตัว มองไกลถึงอนาคตบ้าง - kachon.com

"เฌอเบลล์" ฟุ้งรัก "พีท" ลงตัว มองไกลถึงอนาคตบ้าง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ และหวานใจหนุ่มนอกวงการทายาทนักธุรกิจรีสอร์ทใหญ่ในเกาะสมุย พีท-ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ จะลงตัวสุด ๆ นอกจากทั้งคู่จะเข้ากับครอบครัวแต่ละฝ่ายได้ดีแล้ว แว่วว่ายังมีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตแล้วด้วย ล่าสุดเฌอเบลล์มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ “สวารอฟสกี้” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามเรื่องนี้ทันที

เฌอเบลล์ เผยว่า “พี่พีทก็เป็นแฟนคนปัจจุบันค่ะ คบกันมา 6-7 เดือนแล้ว คนนี้เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน เขาเป็นคนใต้เลยอาจจะดูดุ แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนตลก อารมณ์ดี เราเป็นคนปรี๊ดง่ายดีที่เขาเอาอยู่รอให้เราอารมณ์เย็นก่อนแล้วมานั่งอธิบาย ค่อยคุยกัน อาจจะเพราะเขาอายุมากกว่าเรา 4 ปี เลยดูเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นคนมีความเป็นเด็กเยอะยังสนุก ติดเล่น ก็โดนเขาดุในเรื่องของความเป็นเด็กของเรานี่แหละ เราเป็นคนที่โดนสปอยมาตลอด คือ ลุคเขาอาจจะดูแบดบอย แต่เป็นคนช่างสังเกต เอาใจใส่ เราก็ชอบที่เขาเป็นแบบนี้ค่ะ”

 “ส่วนที่เห็นหนูไปสมุยบ่อย เพราะบ้านเขาอยู่ที่นั่น เขาชอบกลับไปหาครอบครัว ถ้าเราว่างก็จะกลับไปด้วย เหมือนได้ไปพักผ่อน เราเองชอบกินอาหารใต้ด้วย กินผัดสะตอ กินแกงส้ม เขาก็ทำให้กิน แล้วคุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารัก แม่เขาทำอาหารอร่อยมาก ที่บ้านเขาค่อนข้างจะหัวสมัยใหม่ ที่บ้านเราก็โอเคชอบให้ชวนพี่พีทมากินข้าว จนเหมือนเราเป็นหมาหัวเน่าไปแล้ว(ยิ้ม) ถ้าจะบอกว่าคุยกับคนนี้ลงตัวสุด ๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องอนาคตก็มีคิดนะ แต่ก็ต้องดูความพร้อมดีกว่าค่ะ”.