ข่าวไม่ใช่หนูนะ! 'ณิชา' ตอบชัดเปล่าปลูกต้นรักเกย์กลับใจ - kachon.com

ไม่ใช่หนูนะ! 'ณิชา' ตอบชัดเปล่าปลูกต้นรักเกย์กลับใจ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยอย่างมาก หลังมีข่าวอักษรย่อนางเอกคนดังออกมา โดยระบุว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องเกย์กลับใจ แต่ต้องปิดบังสถานะด้วยการเป็นข่าวกับคู่จิ้นขี้เก๊ก งานนี้นางเอกคนดังสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็โดนโยงกับเขาด้วย พอมีโอกาสเจอตัวสาวณิชาเลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

ณิชา เผยว่า “จริงๆหนูไม่มีเกย์มาจีบเลยค่ะ ข่าวนี้เห็นผ่านๆคือคุณแม่เป็นคนเปิดดูแล้วเจอข่าวนี้ก็เลยมาเล่าให้ฟัง คุณแม่ก็มีกังวลเพราะว่าคนเดาว่าเป็นเราเยอะ แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่เราและมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะตลก หลายเรื่องที่เอามาคอมเม้นต์กันมันไม่ใช่เรื่องจริง เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ตอบทุกคนได้ว่ามันไม่ใช่เราอยู่แล้ว อีกอย่างหนูก็เป็นคนที่ไม่ได้มีเรด้าสแกนอะไร แต่ไม่มีอะไรเพราะตอนนี้ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบ”

“ส่วนประเด็นที่คนโยงว่านักร้องเกย์คนนั้นเป็น ต้อล-วันธงชัย หนูไม่รู้จักค่ะ แล้วก็ไม่เคยได้ร่วมงานกันด้วย และที่คนเดาว่าเป็นพี่พีท พล อันนี้ก็ตลก(ยิ้ม)ตลกว่าเป็นพี่พีทได้ยังไง คือพี่พีทเคยเล่นละครด้วยกัน แล้วก็เจอกันเวลาโปรโมตละครบ้าง แต่ว่าไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่มีคนมาถามนะ มีแค่คุณแม่เห็นแล้วก็มาถามว่าเขามาโยงเป็นเราได้ยังไง วันนี้ได้ตอบแล้วก็คิดว่าทุกคนน่าจะโอเคค่ะ”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nychaa