ข่าว"แพรว" ปล่อยคนลุ้นรีเทิร์น "ฟรอยด์" รู้ตัวดีเหมาะคบแบบพื่อน - kachon.com

"แพรว" ปล่อยคนลุ้นรีเทิร์น "ฟรอยด์" รู้ตัวดีเหมาะคบแบบพื่อน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ไม่รู้เป็นเพราะยังเห็นสาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร และอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ยังคงหยอกล้อสนิทสนมกันในกองละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” หรือเปล่า หลายคนเลยแอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นเป็นแฟนกันเหมือนเดิม ล่าสุดมีโอกาสเจอแพรว เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

แพรว เผยว่า “กับฟรอยด์ตอนนี้โอเคทั้งคู่ ด้วยความที่เรามีแมวที่สลับกันเลี้ยง หลายคนเลยมองว่าเพราะแมวเป็นตัวเชื่อมให้เรายังคุยกัน แต่แพรวว่าคนเราเลิกกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องไม่ชอบกัน และคนชอบคิดว่าการที่คนเลิกกัน เพราะอีกฝ่ายไปมีคนใหม่ ซึ่งอาจไม่ใช่เสมอไป ส่วนที่คนเชียร์ให้กลับมาเป็นแฟนกันก็แล้วแต่เขาจะเชียร์ เรารู้ตัวเราว่าดูแล้วคู่เราเหมาะกับการเป็นเพื่อนมากกว่า ไม่ได้หมายความว่าฟรอยด์ไม่ดี ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาอยู่กับตัวเอง อยู่กับสิ่งที่เราเจอ การที่คนเชียร์ แพรวมองว่าเป็นความรู้สึกบวก เหมือนเชียร์กีฬา ลุ้นใครจะเข้าเส้นชัยก่อน คนที่เราเชียร์อาจจะไม่ได้ถึงเส้นชัย หรืออาจจะถึงก็ได้ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่พอได้กลับมาเล่นละครด้วยกันก็เต็มที่ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตอนนี้แพรวรู้สึกว่าถ้าเรามีปัญหาก็สามารถคุยกับเขาได้ค่ะ”

“สำหรับมุมมองความรัก แพรวยังมองว่าความรักยังเป็นความสดชื่น เพียงแต่ว่าเราจะมองไปในรูปแบบไหน แพรวไม่ซีเรียส ไม่คิดว่าอายุแค่นี้ต้องรีบหา ส่วนเรื่องจะอยู่เป็นโสดตลอดไปไหม อันนี้ต้องแล้วแต่โชคชะตา (หัวเราะ) เป็นเรื่องที่เราลิขิตเองไม่ได้ เราก็เปิดใจประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้เปิดให้กับทุกคนที่เข้ามาค่ะ”.