ข่าวเชื่อรักแท้ต้องมีอุปสรรค "น้ำชา" เดินหน้าแต่ง "ดร.วาว" - kachon.com

เชื่อรักแท้ต้องมีอุปสรรค "น้ำชา" เดินหน้าแต่ง "ดร.วาว"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับกรณีที่นักร้องและนักแสดงสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เพิ่งแฮปปี้จากการถูกแฟนหนุ่ม ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เซอร์ไพร้ส์แต่งงานไปหมาดๆ แต่งานนี้แค่พริบตาเดียวเท่านั้นกลับมีข่าวเรื่องแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มออกมา จนทำให้ชาวเน็ตอยากรู้เรื่องนี้กันอย่างมากมายว่าตกลงเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

ล่าสุดสาวน้ำชาก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ว่า “จริงๆข่าวที่ออกมาก็ทำให้ชาค่อนข้างสะเทือนใจ ตกใจและช็อกเพราะเรื่องแต่งงานมันคือเรื่องที่ละเอียดอ่อนของผู้หญิง แต่ทุกเรื่องมันไม่ใช่ความจริง อย่างชากับคุณแม่พี่วาวมีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้ว ทั้งกับตัวชาและกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ด้วยความที่พี่วาวเขาต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือนและไปเดือนละ 2 สัปดาห์เป็นเวลา 2 ปี บวกกับคุณแม่ท่านก็มีอาการป่วยอยู่แล้วเนื่องจากท่านอายุมากเลยทำให้คิวของเราไม่พอดีกัน ซึ่งก่อนหน้านี้พี่วาวก็เคยพูดกับชาเอาไว้ว่าคุณแม่ท่านอายุมากแล้วและถ้าหากเขาจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆจังๆก็อยากให้ดูสัก 2-3 ปี เป็นอย่างต่ำ ซึ่งเราก็คบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งการที่พี่เขามาขอชาแต่งงาน มันก็ค่อนข้างที่จะเร็วเกินกำหนดที่คุณแม่ท่านได้วางไว้ก็เลยยังไม่ได้เจอกัน"

"จริงๆข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มนี้ชาไม่ทราบนะเพราะข่าวมันเป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้ เหมือนเราไปห้ามไม่ให้คนอื่นพูดมันห้ามไม่ได้หรอก ที่สำคัญแหวนที่พี่วาวให้ก็เป็นแหวนของคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ท่านก็ทราบเรื่องนี้(ยิ้ม)แต่ชาไม่ได้อยากให้ฟังชาแค่คนเดียวเพราะมันไม่หนักแน่นพอ ชาอยากให้ไปดูในช่องทางของพี่วาวเพราะเขามีทุกอย่างที่ยืนยันได้ว่าแหวนมาจากคุณแม่จริงๆและคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้วคือข่าวนี้บอกตรงๆกระทบกระเทือนจิตใจชา ยิ่งช่วงที่ผ่านมาชาแทบไม่อยากจะออกไปเจอกับใครเลยด้วยซ้ำจนกระทั่งถึงวันนี้ที่ได้มีโอกาสพูด และชาก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่เจอเรื่องแบบนี้ก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ชาเชื่อว่าเดี๋ยวข่าวก็หายไป"

“พี่วาวเองก็พยายามให้กำลังใจตลอด(น้ำตาคลอ)เขาพยายามให้กำลังใจชาทุกคำพูด พยายามบอกรักบอกให้ชาสู้ๆเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครเจอก็ต้องเสียใจอยู่แล้วถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องรู้สึกอยู่แล้ว พี่วาวเองเขาก็ค่อนข้างอึดอัดเพราะเขาคือคนกลาง คนหนึ่งก็คุณแม่ อีกคนหนึ่งก็แฟน แต่ชาเชื่อว่าเดี๋ยวเราก็จะผ่านไปได้ ส่วนเรื่องการเข้าไปเจอคุณแม่พี่วาวคือชาไม่ได้ติดอะไรเลย ชาเป็นเด็กยังไงชาก็ต้องเคารพท่าน สำหรับคุณแม่ชาเขาก็ค่อนข้างตกใจเพราะชาเป็นลูกสาว ชาก็ยอมรับว่าท่านเองก็เข้าใจผิดในช่วงแรก แต่พอชาได้เคลียร์กับท่านได้อธิบายเรื่องราวต่างๆให้ฟังท่านก็โอเคค่ะ"

“สำหรับงานแต่งยังเหมือนเดิม ตอนแรกเราตั้งใจว่าอยากจะจัดช่วงปลายปีนี้ แต่ว่ามันไม่ทันจริงๆเพราะมันต้องเตรียมการหลายอย่าง งานก็เยอะ สุดท้ายเราก็เลยเลื่อนไปจัดปีหน้าแทน ตอนนี้ก็รอฤกษ์รอปฏิทินออก(ยิ้ม) เรื่องนี้ชาเชื่อว่ารักแท้ก็คงต้องมีอุปสรรคนิดหนึ่ง (ยิ้ม) เราต้องทำให้ได้เพราะมันไม่มีอะไรเลย อีกอย่างเหตุผลที่ทำให้เรายังจับมือกันไว้ชาว่ามันคือความรักเป็นอันดับแรกเลย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกันมันมีแต่เรื่องดีๆเยอะมาก เยอะมากกว่าเรื่องแบบนี้ ชาเชื่อว่าเราผ่านไปได้อยู่แล้ว สภาพจิตใจชาก็ยังเป็นอย่างนี้(หัวเราะ)แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น ชาสตรองอยู่แล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @namcha_tea