ข่าว'ดร.วาว'แมนๆป้อง'น้ำชา' เคลียร์ชัดปัดข่าวลือ'แม่ไม่ปลื้ม' - kachon.com

'ดร.วาว'แมนๆป้อง'น้ำชา' เคลียร์ชัดปัดข่าวลือ'แม่ไม่ปลื้ม'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีข่าวเมาท์ร้อนแรงหลังดาราสาว น้ำชา ชีรณัฐ ถูกหวานใจหนุ่ม ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ อายุห่างกันถึง 14 ปี ขอแต่งงาน แต่มีข่าวออกมาว่า แม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มน้ำชารุนแรง รวมถึงเรื่องแหวนเพชรประจำตระกูลที่ไม่ยืนยอมให้เอามาขอสาวน้ำชาอีกด้วย ล่าสุด ดร.วาว ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมแบบหมดเปลือก

"ผมต้องขอโทษด้วยครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วนั้นส่งผลกระทบกับความรู้สึกของทั้งครอบครัวของผม และของน้ำชาและทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง"

"ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสที่จะพาน้ำชาไปพบคุณแม่และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวย ทำให้ยังไม่ได้พบกัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เอง แต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆ ในครอบครัวของผม"

"ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้น และท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับ trip ที่ไปขอน้ำชา คุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ ขอบคุณครับ" 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dilakalathapipat
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Dilaka Lathapipat (@dilakalathapipat) on