ข่าว"เวียร์" ถ่ายรูปฟิล์ม "เบลล่า" ดีทุกใบ - kachon.com

"เวียร์" ถ่ายรูปฟิล์ม "เบลล่า" ดีทุกใบ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จะฟินขนาดไหนที่หวานใจอย่างนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ลงรูปที่หนุ่มเวียร์ถ่ายจากกล้องฟิล์มให้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลายคนก็ชมว่าฝ่ายชายถ่ายรูปให้แฟนสาวสวยทุกใบล่าสุดเจอตัวหนุ่มเวียร์ในงานเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไอชิน เอเชีย ประเทศไทย จำกัด ที่ โรงแรม ปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

เวียร์ เผยว่า “รูปที่น้องลงมีเท่านั้นแหละครับ ผมเป็นคนถ่ายให้เสน่ห์ของกล้องฟิล์มคือเราจะจำทุกรูปที่ถ่ายได้ เพราะมีแค่ 15 รูป ลุ้นเหมือนกันนะไม่อยากให้รูปเสีย อยากดูว่ารูปจะออกมาแบบไหน ก็ดีใจที่ผลออกมาคือรอด (ยิ้ม) ผมชอบรูปต้นไม้ ชอบอะไรที่ถ่ายไปเรื่อย ส่วนเรื่องที่บอกว่าน้องมาปรึกษาเพราะอยากได้รถบ้าน ผมว่าไม่น่าใช่นะ เขามีรถตู้อยู่แล้ว ซึ่งผมว่าเหมาะกว่า เพราะรถบ้านที่เป็นมอเตอร์โฮม ล่าสุดมีการปรับเปลี่ยนภาษีใหม่แพงจนไม่มีคนใช้แล้ว ผมแนะนำว่าใช้เป็นคาราวานแล้วลากเอาดีกว่าเดินทางสะดวกและดูแลไม่ลำบากครับ”
        
“ส่วนผลงานละครตอนนี้ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” กับ “ยอดรักนักรบ” ถ่ายจบแล้ว กำลังตัดต่อรอออนแอร์ ส่วนละคร “ม่านบังใจ” กำลังจะเปิดกล้อง แล้วก็มีภาพยนตร์ “That March” น่าจะเข้าฉายช่วง ส.ค.-ก.ย. นี้  ใครที่คิดถึงกันก็จะได้ดูผลงานกันทั้งปีเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ”.