ข่าว"ต้าเหนิง" แฮปปี้ รัก "เจเจ" ครบรอบ 3 ปี - kachon.com

"ต้าเหนิง" แฮปปี้ รัก "เจเจ" ครบรอบ 3 ปี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้จะมีข่าวเมาท์ว่าความรักของคู่นักแสดงสาว ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และหวานใจหนุ่ม เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม สะดุดถึงขั้นเลิกรา สุดท้ายไม่เป็นความจริง ล่าสุดเพิ่งถึงวันครบรอบ 3 ปี ที่ทั้งคู่คบกันไปแล้ว เจอตัวสาวต้าเหนิง เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ รวมทั้งที่ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุจนขาพลิกต้องนั่งวีลแชร์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ต้าเหนิง เผยว่า “ครบรอบ 3 ปี ก็เรื่อย ๆ เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรแค่ครบ 3 ปี พอดี พอเราไม่ได้เป็นกราฟที่มันพุ่งหรือดิ่งอะไรก็โอเค ประคับประคองกันไปเรื่อย ๆ หนูก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ เขาก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ ในการอยู่ด้วยกันใช้หลายอย่างทั้ง ความอดทน ความเข้าใจ อย่างช่วงปีที่ผ่านมามันก็ไม่ได้ลุ่ม ๆ ดอน ๆ เพราะเป็นเรื่องของต่างตนต่างทำงาน ตอนนี้ก็กลับมารูปเดิม ทำงานเหมือนเดิม แต่เราก็ใช้เรื่องความเข้าใจกันมาตลอด ส่วนของขวัญครบรอบก็ไม่มีอะไรให้เลยค่ะ ให้ทุกปีไม่น่าไหวนะ (หัวเราะ) แค่บอกกับเขาว่าแอนนิเวอร์เซอรี่ ครบรอบ 3 ปี ค่ะ”

“ส่วนที่เจเจขาพลิกเป็นอุบัติเหตุตอนที่เขาไปทานข้าวกับเพื่อน กำลังจะเดินไปลานจอดรถแล้วมองไม่เห็นขั้นบันไดเลยหล่นลงไปขาพลิกเส้นเอ็นอักเสบ ตอนแรกเขาคิดว่าเขาไม่เป็นอะไร คิดว่าแข็งแกร่งมาก พอเช้ามาคือคลาน ไม่รอด เลยต้องรับพาไปโรงพยาบาลค่ะเส้นเอ็นอักเสบพักประมาณ  2 อาทิตย์ ก็พยายามดูแลเขาถ้าวันไหนว่างก็ไปขับรถรับส่งบ้างค่ะ”.