ข่าว"มารี" พักเบรกเรื่องรัก มุ่งมั่นโฟกัสงานเต็มที่ - kachon.com

"มารี" พักเบรกเรื่องรัก มุ่งมั่นโฟกัสงานเต็มที่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

โสดมาพักใหญ่แล้ว หลายคนเลยอยากจะรู้ว่านักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ มีหนุ่มคนไหนอาสาเข้ามาดูแลหัวใจบ้างหรือยัง มีโอกาสเจอตัวสาวมารี ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลูกกรุง” ที่ เอซ สตูดิโอ โครงการไวท์เฮาส์ ซอยคลองหลวง 17 เลยต้องให้เจ้าตัวอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังสักหน่อย

มารี เผยว่า “ก่อนหน้านี้อาจจะมีทั้งเรื่องธุรกิจ เรื่องหัวใจ และหลาย ๆ อย่างเข้ามาพร้อมกัน ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย แต่ตอนนี้โอเคแล้ว สามารถลุยงานได้เต็มที่ เดินหน้าถ่ายละครอย่างเดียวเลยค่ะ ที่ถ่ายอยู่คือเรื่องลูกกรุง ส่วนอีกเรื่องกำลังจะเปิดกล้อง ถามว่าเฮิร์ตขนาดไหน จริง ๆ หนูเป็นคนที่ค่อนข้างแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยมีผลกระทบอะไร เรารู้ว่าเราเลือกใช้เวลากับอะไรที่รู้สึกว่าเราไม่ต้องโฟกัสเรื่องนั้น อยู่ในช่วงพักใจ ลุยงานเต็มที่ค่ะ ถามว่าพร้อมเปิดใจรับใครใหม่หรือยังก็ไม่เชิง ถ้าถึงเวลาที่ใช่ก็ปล่อยไปตามธรรม ชาติ ไม่ได้ถึงกับปิดตายหรือว่าเปิดอะไร มีคนเข้ามาตามปกติแหละ แต่ยังไม่ได้เจอใครที่รู้สึกว่าพิเศษ  เรื่อย ๆ ไปก่อน โฟกัสเรื่องงานเป็นหลักค่ะ”
        
“ส่วนเรื่องสเปกไม่ค่อยมีสเปก ขอแค่เข้าใจและใส่ใจกันก็พอ คือเมื่อก่อนเราอาจจะรู้สึกว่าอยากได้คนแบบนั้น แบบนี้ แต่พอตอนนี้รู้สึกว่าปล่อยฟรีไปเถอะ สุดท้ายแล้วใครจะดีกับเรา เขาก็จะดีกับเราเอง ถ้าใช่ก็คงจะลงตัวเองในที่สุด ส่วนวันเกิด (2 พ.ค.) ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เหงานะคะ อยู่กับเพื่อนเยอะแยะ ไม่ได้ซื้อของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเอง ใช้ชีวิตเหมือนเป็นวันวันหนึ่งค่ะ”.