ข่าวหืม?ไม่ใช่แค่ชาวเน็ต 'นัท'ก็โฟกัสนม'อั้ม-อธิชาติ' - kachon.com

หืม?ไม่ใช่แค่ชาวเน็ต 'นัท'ก็โฟกัสนม'อั้ม-อธิชาติ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นกระแสขำๆบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่องเพลิงนาคา ที่ได้นักแสดงหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มารับบทเป็นพญานาคและเมื่อต้องถอดเสื้อ ชาวเน็ตที่ได้ดูละครนอกจากจะโฟกัสกล้ามแน่นๆของหนุ่มอั้มแล้ว หลายคนยังแอบโฟกัสหน้าอกที่ดูตูมแย่งซีนของหนุ่มอั้มอีกด้วย
งานนี้ล่าสุดหนุ่มอั้มก็ได้ลงรูปคอมเม้นต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งที่ระบุว่า “ผมนั่งดูละครคิดในใจอยากนั่งXXXหัวนมพี่อั้มจังครับ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ร้อนแรงกว่า โทสะ ในละคร เพลิงนาคา ก็ เพลิงกามา ในเม้นท์นี่แหละ !! ทั้งชายและ หญิง และไม่หญิง เม้นท์แต่ละอันน้านนน ช่างมีฤทธิ์ทะลุทะลวง ร้อนแรงยิ่งกว่าคลื่น 5G ทั้งในทวิต IG fb เม้นท์กันได้สนุกเหลือเกิน เป็นอีกหนึ่งรสชาดของ การดูละคร ... มิติใหม่หญิงไทย ใจกามา เอ๊ย นาคา 2019” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และแซวเรื่องนี้กันอย่างมาก

นอกจากนี้ หากย้อนกลับไปดูรูปก่อนๆก็มีหลายๆรูปที่หนุ่มอั้มลง ซึ่งเป็นฉากหนึ่งจากละครเรื่องนี้ ซึ่งทุกรูปก็โดนแซวเรื่องหน้าอกเหมือนกัน โดยมีอยู่รูปหนึ่งที่หนุ่มอั้มหันข้างโดยไม่ใส่เสื้อ ในภาพดังกล่าวภรรยาสาว นัท-มีเรีย ก็ได้เข้ามาแซวหนุ่มอั้มด้วยว่า “ไม่มองอย่างอื่น มองmilkอั้ม!” ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาหัวเราะกับคอมเม้นต์ของสาวนัทกันอย่างมากมาย

แหม...ก็หุ่นหนุ่มอั้มออกจะอวบอิ่มไปแบบนี้ สาวๆหรือหนุ่มๆเขาก็อดใจไม่แซวไม่ไหวหรอกจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @atichart9