ข่าว"จ๊อบซัง"ป้อง"มัยร่า BNK48" เล็งเอาผิดเพจกุ"กิ๊ก ผกก." - kachon.com

"จ๊อบซัง"ป้อง"มัยร่า BNK48" เล็งเอาผิดเพจกุ"กิ๊ก ผกก."
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังมีเพจแอนตี้ปล่อยข่าวลือหาว่าหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปบีเอ็นเค 48 รุ่นที่ 2 อย่างสาว มัยร่า-มะอิระ คูยามา มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ สุชาติ แสงชู ผู้กำกับรายการเรียลิตี้ของวง ล่าสุดในงานแถลงข่าว เดอะสกา เอ็กซ์ บีเอ็นเค 48 ที่ผ่านมา จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงและสาวมัยร่า ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างหมดเปลือกกันไปเลย

จ๊อบซัง เผยว่า “อย่างที่ได้ชี้แจงไปในเพจส่วนตัวแล้ว ว่าดราม่าที่เกิดขึ้นมีมูลความจริงอยู่เพียงนิดเดียว นอกนั้นเป็นเรื่องของการแต่งเติมเรื่องราวขึ้นมาเพื่อให้คนอ่านเข้าใจผิด  ความจริงคือน้องเขาไปเจอกันโดยบังเอิญ และเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ประเด็นมีแค่นี้ ไม่มีเรื่องชู้สาวหรือประเด็นอื่นปะปน เพราะเราทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอะไรคือกฎของเรา อะไรที่ไม่ควรทำ สำหรับบทลงโทษ ผมขอเป็นเรื่องภายในดีกว่า แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แค่ให้ทุกคนตระหนักถึงสิ่งที่ผมได้ตักเตือน ในส่วนของคุณสุชาติ (คนที่เป็นข่าวด้วย) เราได้มีการพูดคุยกันและทำความเข้าใจกัน มีหลักฐานมาชี้แจงว่าความจริงคืออะไร ทุกอย่างเป็นความจริงที่เราไม่ได้โกหก แต่แน่นอนว่าในฐานะพี่ชาย น้อง ๆ โดนข่าวเสื่อมเสียแบบนี้ก็รู้สึกโกรธอยู่แล้ว และเราไม่ได้อยู่แค่ในฐานะพี่ชายเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้บริหารด้วย ฉะนั้นบางอย่างต้องมีขอบเขตครับ สำหรับการดำเนินการกับเพจที่ปล่อยข่าวนั้นออกมา ทางบริษัทมีกระบวนการจัดการทั้งในด้านกฎหมายอยู่แล้ว แต่ผมไม่สามารถลงรายละเอียดได้  ในส่วนของความสนิทสนมระหว่างน้องกับคุณสุชาติ ผมว่าเราไม่ต้องจี้อะไรมาก เพราะเรื่องผ่านมาแล้ว การขุดขึ้นมาพูดอีกไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมา เราควรที่จะปล่อย เพราะผมได้คุยกับทั้งน้องและครอบครัวน้องแล้ว เอาเป็นว่าถ้าอะไรที่เป็นประเด็นที่ไม่ดี ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน แต่ยิ่งน้อง ๆ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวัง  ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องที่ไม่ดีอยู่แล้วครับ”

มัยร่า เผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคค่ะ  เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนั้น ยอมรับว่าได้อ่านคอมเมนต์บ้าง แต่อะไรที่ไม่ดีก็ลบทิ้ง หนูก็รู้จักกับพี่เขา ตอนที่เขามาถ่ายรายการ ส่วนเพื่อนทุกคนก็ปกติ ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจ ทุกคนแฮปปี้เล่นด้วยกันปกติค่ะ (ยิ้ม)”.