ข่าว"ใหม่"ไม่กั๊กควง"เต๋อ"สวีททะเล ปัดเตี๊ยมกันงดลงรูปคู่ - kachon.com

"ใหม่"ไม่กั๊กควง"เต๋อ"สวีททะเล ปัดเตี๊ยมกันงดลงรูปคู่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ค่อย ๆ ทยอยปล่อยโมเมนต์ หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ชื่นใจทีละนิด ๆ สำหรับคู่ของ สาว ใหม่-   ดาวิกา โฮร์เน่ และ หนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ล่าสุดควงคู่กันไปเที่ยวทะเลเกาะกูด พร้อมคู่หวาน มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ภูผา เตชะณรงค์ จนโดนแซวว่าเป็นทริปหวาน 2 คู่ชูชื่น ล่าสุดได้เจอสาวใหม่ในกองถ่ายเอ็มวีเพลงประกอบละครเรื่อง “มาย แอมบูแลนซ์  รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน” ที่ สตูดิโอ วัน ช็อต ลาดพร้าว เลยต้องให้สาวใหม่เผยถึงทริปล่าสุดนี้ ซึ่งพอหลังจากสาวใหม่ให้สัมภาษณ์ พอเลยเที่ยงคืนปุ๊บหนุ่มเต๋อก็ขอโพสต์ภาพคู่ของทริปเที่ยวทะเลล่าสุดเพื่ออวยพรวันเกิดซะเลย

ใหม่ เผยว่า “ทริปล่าสุดไปเที่ยวทะเลกันมาสนุกมากเลยค่ะ ส่วนที่คนแซวว่าไปเที่ยวเป็นคู่รัก 2 คู่ ก็คือ ไปกัน 4 คนค่ะ (หัวเราะ)  เรียกว่าเป็นคนสนิททุกคนเลยก็แล้วกัน เป็นช่วงที่เราว่างตรงกันพอดี เพราะจริง ๆ ใหม่มีงานแต่อยู่ ๆ งานก็แคนเซิลไป เลยนัดรวมกันไปเที่ยวและโชคดีที่พี่เต๋อเละเพื่อน ๆ เราว่างทุกคนเลย ทริปนี้เราได้ไปเอ็นจอย เพราะเราทำงานหนักกันมามาก ๆ พอมีโอกาสได้ไปพักผ่อนก็เลยเต็มที่ และใหม่ชอบทะเลอยู่แล้วด้วย กลับมาหลังไหม้เลย โดนคุณแม่ดุ เพราะกลับมาต้องมาถ่ายโฆษณาต่อด้วยค่ะ

ส่วนรูปคู่กับพี่เต๋อจริง ๆ ก็มีถ่ายไว้ แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเลย พี่เต๋อก็ไม่ลง เราไม่ได้กลัวคนจะจับตามองนะคะ เพราะทุกคนรู้ว่าไปด้วยกัน เราไม่ได้ปิดอะไรและปกติเราไม่ได้มีการตกลงกันเรื่องของการโพสต์รูป นอกจากว่าถ้าพี่เขาจะโพสต์อะไรเขาอาจจะมาบอกใหม่ว่าพี่จะลงนะ แต่อันนี้คือเงียบกันทั้งคู่ ก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไมไม่โพสต์ (หัวเราะ) คือจริง ๆ ใหม่ค่อนข้างจะแยกแยะมาก ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน ถ้าอยากจะโพสต์ก็โพสต์ ถ้าแฟนคลับคิดถึงกันมาก ๆ ก็ลงให้ แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ลง ถ้าลงกดไลค์หนูด้วยนะ (ยิ้ม) สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับพี่เต๋อก็ปกติ  เรื่องสถานะก็ยังเรื่อย ๆ ไปก่อนค่ะ (ยิ้ม) ใหม่คิดว่าตอนนี้ก็ดีขึ้น ถ้าจะเป็นยังไงเดี๋ยวก็คงจะชัดเจนขึ้นเอง เพราะเราไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้มีความสุขดี พี่เต๋อเขาก็เป็นพี่เต๋อเหมือนเดิม  ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร ในเรื่องการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์เขาก็ให้เกียรติผู้หญิง เราก็ชอบค่ะ”.