ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 20 พฤษภาคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีวันจันทร์สีเหลืองค่ะ  เริ่มกันที่ข่าวแรกกับ งานการกุศลเพื่อเด็กกำพร้า  กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า ’Concert for kids 2019“  จัดโดยสถานีวิทยุ FABULOUS 103 FM. พบที่สุดของนักดนตรีระดับโลก “เเหลม มอริสัน” กีตาร์คิงที่จะมอบความสุขให้คุณเต็มรูปเเบบ รับประกันความประทับใจ เเละอีกหนึ่งศิลปิน “Deni Hines” นักร้องสาวทรงพลัง จะทำให้คุณเหมือนหลุดไปชมคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเเน่นอน! คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 25 พ.ค. นี้ ที่ The Loft มาบประชัน พัทยา ราคาตั๋วเริ่มต้น 500 บาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 08-0072-4609
          
ดาว มยุรีย์” ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ล่าสุดเลิกรากับเเฟนหนุ่มรุ่นน้อง  ทำเอาเจ้าตัวเจ็บจี๊ดไม่เบา เเต่ผ่านไปไม่นานก็มีหนุ่มใหญ่ที่โตกว่าเธอมาดามใจ เเถมผ่านคิวซีจากลูกสาว “น้องเฟรช” เเล้วด้วย อีกไม่นานจะเปิดตัวเเน่นอน หวังว่าจะมีข่าวดี เเละสมหวังตลอดไปนะคะ
          
อ.ดาว บ้านดอน” เเต่งเพลงให้นักร้องเสียงดี “น้องผึ้ง บึงสามพัน”ทำเอาผึ้งปลื้มใจที่สุด ใครชอบฟังเเนวลูกทุ่งเเท้ 100% ห้ามพลาดเพลงนี้“ไม่รักเเต่คิดถึง” รับประกันมาตรฐานความไพเราะตามสไตล์ลูกทุ่งเเน่นอน!
          
ผ่านไปแล้วพิธีวิวาห์หวานชื่น  ระหว่างหมอลำสาว “กิ๊ก รุ่งนภา” กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ “เฟิร์ส นุกูลกิจ” งานจัดเเบบเรียบง่ายที่บ้านฝ่ายหญิง จ.อุบลราชธานี  ยินดีด้วยนะจ๊ะ ขอให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

          
ขอเเสดงความเสียใจกับ “จินตหรา พูนลาภ” ที่สูญเสียคุณเเม่สุดที่รักไปด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน...ในเวลาไล่เลี่ยกันก็ดีใจกับซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “รปภ.”  โดย “อ.สุรยันต์ ปากศรี” เเต่งเนื้อร้อง ดนตรีโดย “อ.สวัสดิ์ สารคาม กำลังโดนใจคนฟังอย่างมาก  ก็ขอให้ดัง ๆ เหมือน “เต่างอย”
          
ขึ้นแท่นเพลงฮิตล้านวิวไปแล้ว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “คำขอ”  ของหนุ่มลูกทุ่งอินดี้ตัวพ่ออย่าง “ไอดิน อภินันท์” ซึ่งเจ้าตัวทำเพลงออกมาแต่ละครั้ง รับประกันแฟนเพลงไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าจะม่วนถูกใจแค่ไหนเปิดฟังเลยที่ YouTube ช่อง Sure Entertainment Official
           
นักร้องสาว “ลาดา อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ล “ทุ่มเทหมดหัวใจ” (ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “บุญโทน คนหนุ่ม” ) พอโตเป็นสาวเซ็กซี่เบา ๆ จนความสวยไปเข้าตาค่ายพระนครฟิล์ม เตรียมดันขึ้นแท่นนางเอกในหนังเรื่องใหม่ ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้   ช่วงนี้ก็เลยทุ่มเวลาไปเรียนการแสดง....จะได้ตีบทแตกกระจุย  ฉลุยสุด ๆ ไปเลยจ้า
          
หนุ่มอีสานเลือดใหม่ “โก้ ชาญชัย” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อ้ายส่ำไม้ส้าว” เพลงเจ็บ ๆ ของคนเจียมตัวโดนใจคนชอบของสูง นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โชว์ฝีมือมาช่วยเรียบเรียงดนตรีเองด้วยฟังเพลงได้ที่ YouTube Sure Entertainment Official เลยเด้อ

          
ลุ้นตัวโก่งเพราะเป็นศิลปินได้ทุกเมื่อ รายการ ’ชุมทางดาวทอง“ ตอนชุมทางอินดี้กว่า 8 พันล้านวิว เค้าเเหวกเเนว ถ้าผู้เข้าประกวดคนไหนโดนใจนางห้าง คุณ!สามารถเป็นศิลปินฟ้าผ่าได้ทันที วันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.นี้ พบศิลปินรับเชิญคนดัง “เมย์ จิราพร” เจ้าของเพลง “ผู้สาวขี้เหล้า” และวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. พบกับ “พร จันทพร” มาในเพลง “พราก” จากนั้นชมการประกวดร้องเพลงตอนชุมทางอินดี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 12.45-13.45 น. อย่าพลาด!!!
          
ตั้งใจทำงานด้วยการเป็นนักร้องมาหลายปี  พอเก็บหอมรอมริบได้“สาวแย้ เจติยา” หมอลำสาวเจ้าของเพลงฮิต“สาวเลยยังรอ” ลมพัดตึ้งดังกระฉ่อนทั่วเมือง ก็เลยซื้อที่ดินที่เชียงคานเป็นรางวัลให้ตัวเองซะเลย  เพื่อปลูกบ้านและเป็นที่ทำกินในอนาคต เจ้าตัวภูมิใจหลาย ๆ ต้องขอยกนิ้วให้เลย.

...............................................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน