ข่าว'ครูชลธี'ย้ำไม่มีเรื่องเชิงชู้สาว อุบตอบข่าวแต่งสาวรุ่นลูก - kachon.com

'ครูชลธี'ย้ำไม่มีเรื่องเชิงชู้สาว อุบตอบข่าวแต่งสาวรุ่นลูก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีข่าวออกมาว่า ครูชลธี ธารทอง นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติวัย 81 ปี ออกมาเปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องที่ตั้งใจจะฟ้องหย่า ครูปุ้ม ภรรยาที่อยู่กันมาเกือบ 30 ปี โดยระบุว่ามีสาเหตุมาจากการที่ถูกทำร้ายร่างกายจากการหึงหวง จนต้องออกจากบ้านมาอยู่กับสาวคนสนิทที่ดูแลตนชื่อ เกด และหลังจากเรื่องราวทุกอย่างจบลงก็มีแพลนที่จะแต่งงานกัน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พ.ค.  ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังสาว เกด สาวคนสนิทของครูชลธี ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “จริงๆฟีดแบ็กเรื่องนี้ด้านโซเชียลจากข่าวที่ออกไปเกดยังไม่ได้ดู เห็นแต่ในหนังสือพิมพ์เมื่อเช้านี้ ซึ่งก็มีผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดโทรมาให้กำลังใจมากกว่า ซึ่งที่คนมองว่าหนูพยายามสร้างกระแสหรืออะไรต่างๆต้องถามก่อนว่าหนูจะสร้างทำไม สร้างไปเพื่ออะไรในเมื่อหนูเป็นแค่เด็กบ้านนอกคนนึงและเราเองก็มีพร้อมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสร้างเลย อีกอย่างการที่ครูจะฟ้องหย่าภรรยานั้น หนูก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับครูเลยเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของครู หนูเลยไม่รู้สาเหตุที่เขาจะต้องหย่า กับการเป็นคนพิเศษหรือคนรู้ใจตามที่มีข่าวออกไป หนูขอใช้คำว่าเป็นคนที่ครูไว้วางใจมากกว่าไม่มีเรื่องชู้สาวอยู่ในนั้นเลย เราเป็นเหมือนบัดดี้ไปไหนไปกันมากกว่า หนูก็รู้ว่าครูเอ็นดูหนูเพราะมีหลายๆท่านเคยบอกว่าครูชม ที่สำคัญตั้งแต่ที่ครูก้าวออกจากบ้านมา ครูไม่ได้มาอยู่บ้านเราโดยตรง แต่รายละเอียดอื่นๆนั้นเกดพูดเยอะไม่ได้เพราะเรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้ว ซึ่งวันที่ 10 มิ.ย.ที่จะถึงนี้จะไปขึ้นศาลที่ จ.กาญจนบุรี ครูก็โอเคมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะไปพูดในวันนั้น”

“ส่วนประเด็นเรื่องการแต่งงานนั้น เกดว่าให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาดีกว่า ให้ระยะเวลามันดำเนินไปดีกว่า ด้านภรรยาของครูนั้น หนูก็ให้ความเคารพภรรยาของครู ซึ่งหนูบอกตรงๆว่าโดนเยอะนะ แต่เราไม่สนใจเพราะมันไม่เป็นความจริงและตอนนี้เรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้ว หนูก็จะพูดความจริงทุกอย่างในชั้นศาลทั้งหมด แต่สิ่งหนึ่งที่หนูยืนยันได้ตลอดเลยคือหนูไม่เคยคิดมาปอกลอกครูแน่นอน”

ด้าน ครูชลธี เผยว่า “จริงๆทั้งหมดทั้งมวลเรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้วและผมเป็นโจทก์ แต่ตอนนี้พูดมากไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะเสียรูปคดีเปล่าๆ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราใส่ความเขา ส่วนเหตุผลที่วันนั้นผมตัดสินใจเดินออกจากบ้านมาโดยที่ไม่หันหลังกลับไปอะไรต่างๆ วันขึ้นศาลผมจะพูดเอง ไม่พูดนอกศาลและผมก็บอกได้ว่าที่มีข่าวและการวิจารณ์ต่างๆนั้นไม่เป็นความจริง ผมกับภรรยาอยู่กันมานาน 30 ปีแล้วก็มีปัญหามานาน ก็เก็บไว้เรื่อยๆจนถึงจุดๆนึงนั่นแหละ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ไปคบหาดูใจกับสาวเกดได้อย่างไร ครูเพลงคนดังก็ตอบว่า “จริงๆมันไม่มีความรักอะไรนะ ไม่มีในเชิงชู้สาว เหมือนเราอยู่กับใครแล้วสบายใจก็อยู่ แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมออกมาก็นอนบ้านเพื่อนและลูกศิษย์ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Chonlathee Thanthong