ข่าว'เคน-ภูภูมิ'รับแรงเงา2 โดนวิจารณ์ยับจนต้องตัดต่อใหม่! - kachon.com

'เคน-ภูภูมิ'รับแรงเงา2 โดนวิจารณ์ยับจนต้องตัดต่อใหม่!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กะจะกลับมาสร้างความปังและกระแสการพูดถึงต่อในภาค 2 สำหรับละครเรื่อง แรงเงา ซึ่งสร้างเรตติ้งไว้ดีมากๆในภาคแรก แต่งานนี้เมื่อละครออนแอร์กระแสกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ แถมยังถูกวิจารณ์ว่าแย่มากทั้งอุปนิสัยตัวละคร การแสดง เนื้อหาและบทต่างๆที่ต้องบอกว่าโดนถล่มยับทีเดียว งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคนพระเอกของเรื่องเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที

เคน เผยว่า “กระแสแรงเงา 2 ไม่เปรี้ยงจริงๆนักแสดงและทีมงานทุกคนก็ตั้งใจกับละครเรื่องนี้มากๆ ผมคิดว่างานมันก็ยังไม่ได้จบแค่ที่ตรงนี้ พวกเราก็ต้องลุยกันต่อไป อย่างเรื่องความคาดหวังว่าละครจะออกมาดีกว่านี้บอกตรงๆอันนี้ก็อยู่ที่คนดูแต่ละคนว่าจะรู้สึกยังกับละคร เพราะในส่วนตัวของทีมงานและนักแสดงเราเต็มที่มากๆและมันก็ยังมีอะไรที่ต้องแก้ไขกันอีก อย่างที่บอกว่างานยังไม่จบก็ยังต้องแก้ต้องอะไรกันอีก แต่มันไม่ได้เป็นการถ่ายซ่อม แต่น่าจะเป็นการตัดต่อที่จะต้องแก้ไขเพราะยิ่งมีกระแสแบบนี้ออกมาก็น่าจะต้องกลับไปแก้ไขเพื่อให้มันดีขึ้น ทำให้ละครมีความลื่นไหลมากขึ้น”

“จริงๆส่วนตัวตอนที่ผมได้ดูตอนแรกๆก็รู้สึกตกใจที่โดนถล่มยับและยอมรับว่าผมก็รู้สึกไม่ต่างจากคนดูเหมือนกันว่าการตัดต่ออาจจะแปลกๆ คนดูอาจจะงงเพราะความเร็วของการตัดต่อ ผมก็อ่านมาเหมือนกัน และก็ตามที่ตัวเองดูด้วย วิธีการตัดต่ออาจจะทำให้คนดูงงนิดหนึ่ง แต่อย่างที่บอกตอนนี้ทีมงานก็ยังต้องทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆเพื่อที่จะแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด แต่ผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่หน่อง-อรุโณชานะ แต่ผมคิดว่าพี่หน่องก็ต้องมีวิธีการแก้ไขในแบบของพี่หน่องแน่นอน ซึ่งมันก็นอกเหนือจากหน้าที่ของเราแล้วเพราะเราได้ทำการแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว”

“ส่วนเรื่องกระแสพระเอกหน้าเทา อันนี้ก็เห็นมา(หัวเราะ)คือผมเป็นผู้ชายผม ก็ไม่ได้เช็กหรอกว่าหน้าของผมจะเป็นยังไง หรือถึงผมจะเช็ก ผมก็มองไม่ออกว่ามันดูเป็นยังไงบ้าง ยังไงครั้งหน้าก็อยากให้ทีมงานช่วยผมเช็กนิดหนึ่ง(ยิ้ม)และจากที่แชร์กันหน้าผมก็ดูเข้มนิดนึง แต่ผมก็ไม่ได้ดูรู้แบบผู้หญิงหรอกว่าแบบนี้มันคือการแต่งหน้าลอยหรืออะไร ผมแค่มองว่ามันคือการแต่งหน้ามากกว่าและหนวดที่มีๆหายๆคือผมคิดว่าคนเราบางวันก็มีหนวดและไม่มีหนวดบ้าง(หัวเราะ)”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ken_phupoom