ข่าว"ฟิล์ม" กระชุ่มกระชวยหัวใจ "บี" ลงรูปอวยพรวันเกิดหวาน - kachon.com

"ฟิล์ม" กระชุ่มกระชวยหัวใจ "บี" ลงรูปอวยพรวันเกิดหวาน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟนคลับนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และพระเอกคู่จิ้นหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ กระชุ่มกระชวยหัวใจขึ้นมาทันที หลังสาวบีลงรูปอวยพรวันคล้ายเกิดให้หนุ่มฟิล์มสุดหวาน เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันในโปรเจคท์ “อรุณา 2019” เลยไม่พลาดถามเรื่องนี้
             
บี เผยว่า “ปกติบีก็อวยพรทุกคนแบบนี้อยู่แล้วค่ะ เห็นเป็นวันเกิดเขาก็เลยอวย พร คนเขาก็แซวกันเป็นปกตินะ ถ้าเกิดทำให้หัวใจแฟนคลับกระชุ่ม กระชวยได้ก็ดีค่ะ ฟิล์มเขาเป็นคนน่ารักเลยลงเป็นรูปอวยพรให้ ส่วนที่น้องคอมเมนต์ขอบคุณที่บีให้โอกาส ตามที่บีเข้าใจ คือ เหมือนเราช่วยเหลือกันในเรื่องของงานมากกว่า ล่าสุดกลับมาร่วมงานกันในโปร เจคท์ “อรุณา 2019” ก็ดีใจค่ะ จริง ๆ ไม่ต้องทำงานด้วยกัน ก็คิดถึงกันตลอดนะ (หัวเราะ) ตัวอย่างละครมีการขอแต่งงานด้วย ต้องไปดูว่าจะตอบรับแต่ง งานไหมนะคะ บีไม่รู้ว่าใครยังอินกับ “เมีย 2018” หรือเปล่า แต่แฟนคลับอยากให้เราร่วมงานกันเชียร์เรื่อย ๆ ถ้าอยากให้เล่นด้วยกัน ก็ต้องเชียร์เยอะค่ะ”
        
ด้าน ฟิล์ม เผยว่า “ที่พี่บีอวยพรวันเกิดก็กระชุ่มกระชวยสิครับ โดนแซวเยอะมากก็เขินอยู่ ไม่คิดว่าพี่บีจะลงรูปอวยพรขนาดนี้ รู้สึกดีใจและขอบคุณมากครับ คนอาจมองว่าผมคอมเมนต์ตอบกลับคำอวยพรหวาน เราก็ตอบตามความเป็นจริง พี่บีทำให้ผมสบายในการเล่นได้มากขึ้น ทำให้เราสามารถดึงศักยภาพของตัวเองได้มากขนาดนี้ เป็นพาร์ตเนอร์ที่มีส่วนสำคัญจริง ๆ ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ได้ ส่วนของขวัญไม่มีไม่เป็นไร เป็นกำลังใจให้ก็พอแล้ว สำหรับคำว่าโอกาสที่ได้รับจากพี่บี คือ โอกาสการงานครับ ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต ตอบอะไรไม่ได้ คือ มองเห็นแต่คนตรงหน้าครับ (ยิ้ม)”.