ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 13 พฤษภาคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่หลบไป ค่ายเล็ก ๆ หรือลงทุนทำเองกำลังมา...จะบอกว่าสมัยนี้ใครอยากเป็นศิลปิน คือเรื่องง่าย เเถมทำได้เอง โดยไม่ต้องง้อค่ายใหญ่ ๆ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ต้องมีเเมวมองชักชวนมา ติดต่อเรียกเข้าเซ็นสัญญาจึงจะมีผลงาน ซึ่งปัจจุบันใครก็มีผลงานของตัวเองได้ ส่วนมากก็ประสบความสำเร็จกันอีกด้วย

เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”...ดังมาก ดังพลุเเตก “น้องลิลลี่” จากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” กำลังเป็นที่ฮือฮาเพราะเพลงสนุกสำเนียงใต้ของเธอ กวาดยอดวิวไป 115 ล้านวิว ภายใน 2 เดือน ซึ่งเพลงนี้พี่สาวของลิลลี่ ชื่อว่า “พี่เจนนี่” เป็นคนเเต่งให้ งานจ้างเพียบจนล่าสุดซื้อบ้านอีกหลังเเล้วจ้า รวยเร็วรวยจริงๆ

ซาดหมา” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวใต้สุดเปรี้ยว “เบียร์ จรัสเนตร” คนสวยสายเลือดสะตอ ร้องเพลงลูกทุ่งมาตลอด เเต่วันนี้ขอเเหวกสำเนียงหันไปเอาดีด้านเพลงอินดี้อีสาน ร้องดีอีกต่างหาก ใครเป็นเเฟนคลับ “เบียร์”ห้ามพลาดเพราะเธอทำได้ดีทีเดียว!!


ลูกทุ่งวัฒนธรรม “น้องเดียว สุวรรณเเว่นทอง” นายหนังตะลุงชื่อดังวันนี้มีผลงานเพลงใหม่ให้พ่อเเม่พี่น้องได้ฟังกับ“เหล้าซื้อเองหรือเปล่า” บอกเลยว่าเป็นเพลงน่ารักอารมณ์ดีอินดี้ภาคใต้! คำร้องทำนอง “น้องเดียว” ก็เเต่งเองอีกด้วย ตอนนี้ยอดวิวกำลังจะเเตะล้านเเล้ว

จ๊ะ อาร์สยาม” โพสต์คลิปเมาปลิ้นอาเจียนใส่ถุง ลงอินสตาเเกรม เเนะอย่าดราม่าเพราะกินฉลองวันเกิดของเธอเพียงวันเดียว โดยมีเเฟนหนุ่ม “เเจ็ค ธนพล” ดูเเลใกล้ชิด ก็ขอให้น้องจ๊ะมีความสุขมาก ๆ รวย ๆ เฮง ๆ เเบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ

ซุป’ตาร์นิสัยดี “เเซ็ค ชุมเเพ” ส่งผลงานใหม่ “เป็นเจ้าคือเก่า” กำลังฮิตติดชาร์จในหลายคลื่นวิทยุ เพลงนี้เจ้าตัวเล่นมิวสิกวิดีโอเองด้วย เนื้อร้องโดย “ติ๊ก ชนัน” ภายใต้การดูเเลของต้นไม้มิวสิก ใครสนใจติดต่องานเเสดงก็กดไปที่ “สามารถ ทองขาว” 08-1823-5155 จ้าาา


ผมสั้นบ้างดีกว่า “ต่าย อรทัย” ในลุคผมบ๊อบหน้าม้า ดูเผิน ๆ นึกว่าสาวเกาหลี ทำเอาเเฟนคลับคนรักต่ายปลื้มในความน่ารัก เเต่สุดท้ายต้องบอกว่าเธอใส่วิกผมปลอมไม่ได้ตัดจริง ๆ เพียงอยากเปลี่ยนลุคให้เข้ากับซิงเกิ้ลใหม่ “กฎ เเห่งช้ำ” เพลงช้าอกหักเเนวถนัดของเธอ

เบิ้ล ปทุมราช” โชว์คิวบู๊ในมิวสิกวิดีโอเพลง “ความฮัก” เพลงใหม่สไตล์ร็อก เป็นอีกเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง หรือการเเสดงเพื่อให้คนดูอินสมจริง งานนี้ได้สาวสวยอย่าง “หยก ภัทรภร” เป็นนางเอกให้ ใครเป็นเเฟนคลับเบิ้ล ช่วยกดคอมเมนต์ กดไลค์ กดเเชร์ด้วยนะคะ


ได้ทิปหน้าเวที 2.4 เเสนบาท ในระยะเวลา 1 ปี “เฉลิมพล มาลาคำ” ขอรวบรวมเงินจำนวนนี้จากน้ำใจของเเฟนคลับที่มอบให้ระหว่างทำการเเสดงนำไปสร้างหอระฆัง ที่วัดบ้านท่าเจริญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ ขออนุโมทนาสาธุกับการทำบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ


น้องปิ่น พรชนก” หรือ หน้ากากมโนราห์ เจ้าของเสียงทรงพลังสะกดใจผู้ฟังมาเเล้วทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดธุรกิจขายสบู่ลดสิว สินค้าใช้ดีมาก ๆ ใครสนใจทักอินสตาเเกรม piinpiin.p หรือ โทร. 09-2267-9904 เพื่อสอบถามเเละสั่งซื้อตอนนี้มีตัวเเทนหลายจังหวัด ของดีมี อย. ผลิตจากคลินิกผิวหนังมั่นใจได้เลยค่ะ

8 พันล้านวิว! กำลังสนุกสำหรับการประกวดร้องเพลงอินดี้ ในรายการ ’ชุมทางดาวทอง“ วันพฤหัสบดีที่ 16 ..นี้ พบกับศิลปินรับเชิญที่กำลังดังในขณะนี้ “บอส ธีรพงษ์” มาในเพลง “บ่ว่างกำลังเจ็บ” และวันศุกร์ที่ 17 .. พบเจ้าของเพลงดังมาเเรง งัดถั่งงัด! เต้ย อธิบดินทร์” เเละร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดร้องเพลงโปรเจคท์ ชุมทางอินดี้ เปิดช่อง 7HD กด 35 เวลา 12.45-13.45 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พบกับ สุนารี ราชสีมา” ที่กลับมาเยือนรายการอีกครั้งตามคำเรียกร้องของผู้สมัครจากทางบ้าน ที่อยากเข้ามาแข่งขันเป็นเงาเสียง แต่ครั้งนี้ทำเอา “สุนารี” ประทับใจมั้ก..มาก เพราะเป็นผู้ชายล้วน แถมร้องเพลงได้ออกมาดีทีเดียว ติดตามชมวันอังคารที่ 14 ..นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu
.............................
ปรางปิ๊กมี่ รายงาน