ข่าว'เชิด ร็อคแสลง'ทรุด 'กระเพาะรั่ว-เลือดไม่หยุด'เข้าไอซียู - kachon.com

'เชิด ร็อคแสลง'ทรุด 'กระเพาะรั่ว-เลือดไม่หยุด'เข้าไอซียู
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก "เชิด ร็อคแสลง" เจ้าของบทเพลงชื่อดังอย่าง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ได้โพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ในห้อง ICU  ด้วยอาการกระเพาะรั่ว เลือดไหลไม่หยุด 

ล่าสุด คุณครูสัญญาลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงชื่อดัง โพสต์ภาพแชทที่ได้พูดคุยกับภรรยาของนักร้องดัง พร้อมเขียนถึงความหลังถึงเจ้าของบทเพลง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง" ระบุว่า "ครูสอนเธอมาตั้งแต่ป.3 จนจบม.3 เป็นทัังครูสอนหนังสือ ทั้งครูสอนร้องเพลง พาร้องเพลงานบุญงานบวช สวนอาหาร ครูเล่นดนตรี สู้มาด้วยกัน ตั้งแต่สมัยซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ครูไปร้องเพลง พาเข้าค่ายเพลง สร้างเธอจนโด่งดัง ไอ้หนุ่มโลโซ กิ้งกือตกส่าง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ฯลฯ วันนี้เมื่อความดังเสื่อมถอย ไม่มีเพื่อนนักร้อง แฟนคลับ ไม่มีคนเคยกินเหล้าด้วยไปเยี่ยม ตอนที่เธอกำลังจะตาย คงเห็นสัจจะธรรมวงการนี้แล้วสินะ ... ไม่เป็นไร..ครูจะทำให้กลับมาดังอีกครั้ง ขอเพียงทำตามที่รับปากพยักหน้าเมื่อวานว่าถ้ารอด..ต้องเลิกเหล้าตลอดชีวิต #ครูรักมึงมาตลอด ขอให้มึงผ่านวันนี้ไปได้ ยังรับบริจาคเลือดอยู่ครับ"

ส่วนอาการล่าสุดของนักร้องดัง ครูเพลงเผยว่า "อัพเดทอาการล่าสุด เชิด ร็อคเเสลง วันนี้ งดให้ยาความดัน ความดันดีขึ้น หัวใจเต้นดีขึ้น เกล็ดเลือดต่ำเหมือนเดิม ตับยังแย่เหมือนเดิม ถ้าไม่มีอย่างอื่นแทรกซ้อนคงจะดีขึ้นตามลำดับ ยังใส่เครื่องช่วยหายใจเหมือนเดิม หมอบอกทุกอย่างต้องใช้เวลา เพราะคนไข้หนักมาข้างในบอบช้ำมาก.เลือดหยุดไหลแล้ว แต่หมอยังคงให้เลือดและเกร็ดเลือดอยู่" 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สัญญาลักษณ์ ดอนศรี




 
โพสต์โดย สัญญาลักษณ์ ดอนศรี เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2019


 

อัพเดทอาการล่าสุด เชิด ร็อคเเสลง วันนี้ งดให้ยาความดัน ความดันดีขึ้น หัวใจเต้นดีขึ้น เกล็ดเลือดต่ำเหมือนเดิม...

โพสต์โดย เชิด ร็อคแสลง เมื่อ วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2019