ข่าว"แจนจัง" จับมือ "จ๋อม จารอม" บุกเบื้องหลังเอ็มวี "ถ้าพรุ่งนี้" - kachon.com

"แจนจัง" จับมือ "จ๋อม จารอม" บุกเบื้องหลังเอ็มวี "ถ้าพรุ่งนี้"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับซีรีส์เรื่อง  พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว“ ซีรีส์กระแสแรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทางบริษัท เจ เอส แอล โกล บอล มีเดีย จำกัด นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย เตรียมออกอากาศทางไลน์ทีวีต้นเดือนพฤษภาคมนี้ งานนี้เลยขอส่งเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี เพลง ถ้าพรุ่งนี้” ที่ได้นักร้องสาวมากความสามารถอดีตสมาชิก BNK48 “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” จับมือกับแร็พเปอร์หนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงจากเวทีเดอะแรปปเปอร์ จ๋อม-ธรรมศักดิ์ บุญโทแสง หรือ จ๋อม จารอม (Jahrom)” รับหน้าที่ถ่ายทอดกำลัง ใจให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องบนเนื้อเพลงสุดกินใจ
        
เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่มีหลากหลายอารมณ์สุด เพราะเบื้องหลัง การถ่ายทำ นอกจาก “แจนจัง-เจตสุภา” และ “จ๋อม จารอม” แล้ว ยังมี 4 นักแสดงเด็ก นำโดย มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง, เค่ทเคท-แค็ทเทอร์รีน  จันทรวิสูตร” และ  จัสมิน  เทเลอร์”  ซึ่งเป็นตัวหลักของซีรีส์เรื่องนี้มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเด็ก ๆ แต่ละคนก็มีความน่ารักสดใสตามวัยเล่นซนกันอย่างสนุกสนาน
          
แต่พอเข้าฉากเท่านั้นแหละ ด้วยเนื้อ หาเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาในครอบครัว ที่ไม่สมบูรณ์ และพวกเขาต้องการความรัก การเอาใจใส่ เด็ก ๆ ก็สามารถถ่าย ทอดอารมณ์เรียกน้ำตาออกมาชนิดสั่งได้ จนผู้กำกับและทีมงาน ต่างออกปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เก่งเกินอายุกันเหลือเกิน ในส่วนของ แจนจัง และ  จารอม นั้นก็ไม่น้อยหน้าถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สอดประสานกันได้อย่างลงตัว.