ข่าว"โก้-วศิน"แรงใส่!! "พิ้งพลอย-ปภาวดี" เปิดฉากละคร "ขิงก็รา ข่าก็แรง" - kachon.com

"โก้-วศิน"แรงใส่!! "พิ้งพลอย-ปภาวดี" เปิดฉากละคร "ขิงก็รา ข่าก็แรง"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งตำนานที่นำกลับมาสร้างละครทีไร เป็นต้องเปรี้ยง และคราวนี้ก็เช่นกันกับ ’ขิงก็รา ข่าก็แรง“ เวอร์ชั่นล่าสุด ของผู้จัดฯ มือหนึ่ง ลอร์ด-สยม สังวริบุตร บอสใหญ่ค่ายดีด้าฯ โดยครั้งนี้ได้พระเอก โก้-วศิน อัศวนฤนาท มารับบท “ปวีร์” ฟาดฟันบทกับ พิ้งพลอย-ปภาวดี ชาญสมอน รับบท “ณิช” และถือเป็นการขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวอีกด้วย ส่วนที่ขาดไม่ได้กับวลีดังในตำนาน “คุณแม่ไม่ปลื้ม...จบ” เวอร์ชั่นนี้ได้ ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ นักแสดงรุ่นพี่ รับบท “คุณแม่รุ่งทิพย์” บอกเลยว่า รอบนี้เข้มข้นไม่แพ้ของเดิมแน่นอน

วันนี้ ’บันเทิงเดลินิวส์“ เลยตามไปเก็บฉากบู๊ของพระ-นางในเรื่องมาให้ชมก่อนใคร ในฉากเป็นตอนที่ ณิช (พิ้งพลอย) พยายามตามมาขอโทษคุณสารนาท (พี่หมู-ดิลก) ที่เธอทำข่าวผิด ทำให้สารนาทต้องเสียหาย โดยเธอแอบตามสารนาทกะว่าจะมาขอโทษให้ได้ แต่ก็ดันมาเจอกับ ปวีร์ (โก้-วศิน) ลูกชายเสียก่อน ทั้งคู่เลยมีปากเสียงกัน ด้วยความไม่ยอมของณิช เจอกับความกวนของปวีร์ ก็เลยต้องบู๊กันหน่อย ปวีร์ว่าณิชเจ็บ ๆ หลายคำ ณิชเองก็เถียงแบบไม่ยอมจนปวีร์เริ่มโมโห ณิชเลยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปปวีร์ เท่านั้นแหละปวีร์เลยเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อแย่งโทรศัพท์ แต่ณิชก็ไม่ยอมง่าย ๆ แย่งกันอยู่พักใหญ่ ปวีร์หาจังหวะแย่งจนได้ แล้วเขาก็เขวี้ยงโทรศัพท์ลงกับพื้นจนแตกกระจาย ทำให้ณิชโกรธมากและประกาศก้องเลยว่า นายกับฉันต้องเห็นดีกันแน่ ๆ


กองถ่ายปักหลักถ่ายทำที่ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ท่ามกลางอากาศร้อนมาก แต่พระ-นางคู่นี้ ก็ดูจะฟิตจัด พร้อมมาลุยกันให้สมกับเป็นฉากแรกที่ทั้งขิงทั้งข่า ต้องประกาศศักดาให้รู้กัน ฉากนี้ ตุ่ม-ประทุม มิตรภักดี ผู้กำกับฯ ต้องการความสมจริง เถียงจริงโกรธจริง และแย่งของกันจริง ๆ เลยบอกแค่อารมณ์กับไลน์กล้อง และสั่งตากล้องว่าต้องการภาพที่ดูจริง โก้กับพิ้งพลอยก็เข้าฟัด นัดแนะกันว่าจะเล่นแบบไหน โก้ในฐานะรุ่นพี่และเป็นผู้ชาย ก็จะให้เกียรติน้องโดยบอกน้องว่าพี่อาจจะเล่นจริง ๆ ไปเลย เพื่อจะได้เทคเดียวผ่าน พิ้งพลอยก็คอยรับการบุก พอถึงเวลาทุกคนถึงกับงง เมื่อพิ้งพลอยผลักโก้เต็มแรงดูสมจริงมาก ๆ โก้เข้าแย่งโทรศัพท์แบบเอาเป็นเอาตาย จบด้วยโก้เหวี่ยงพิ้งพลอยกระเด็นลอยลงกระแทกกับพื้นอย่างแรง ภาพมันช่างสมจริงสมจังเหลือเกิน


พอผู้กำกับสั่งคัต ทั้งคู่ก็เข้ามาขอโทษกัน แต่บอกเลยว่าการปะทะของทั้งคู่เป็นครั้งแรกที่สมกับคำว่า ขิงก็รา ข่าก็แรงจริง ๆ... แฟน ๆ ติดตามชมความสนุกนี้ได้ในละคร ’ขิงก็รา ข่าก็แรง“ ประเดิมจอวันจันทร์ที่ 22 เม..นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 HD กด 35.