ข่าว"ก้อย"รัก"ตูน"มั่นคงครบ9ปี ปฏิเสธข่าวแฟนนักร้องใจบุญจอมบงการ - kachon.com

"ก้อย"รัก"ตูน"มั่นคงครบ9ปี ปฏิเสธข่าวแฟนนักร้องใจบุญจอมบงการ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ปลูกต้นรักกันมาราธอนถึง 9 ปีแล้ว สำหรับคู่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ล่าสุดสาวก้อยก็โพสต์ภาพเดินจับมือหนุ่มตูนริมชายหาด จ.ภูเก็ต พร้อมแคปชั่น ’เดินจับมือกันมาจะครบ 9 ปีแล้ว ทำไมอยู่ด้วยกันแล้วเวลาผ่านไปเร็วจัง“ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็ว ๆ ล่าสุดสาวก้อยมาร่วมงาน “คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา ๒๕๖๒ เขษมสงกรานต์” เลยถามถึงเรื่องนี้ รวมทั้งประเด็นข่าวเมาท์ ’แฟนสาวที่ชอบบงการชีวิตนักร้องใจบุญ“  คนโยงว่าเป็นสาวก้อยและหนุ่มตูนซะงั้น
           
ก้อย เผยว่า “ทริปภูเก็ตล่าสุด คือ อยู่ ๆ เราก็นึกขึ้นมาว่าเราคบกันมาตอนนี้ก็ 9 ปีแล้วนะ แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไรพิเศษ ไม่ได้มีนัยแฝงหรือแอบกดดันค่ะ แค่ลงรูปก็จะคิดแคปชั่น รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็ว ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิมเหมือนคบกันใหม่ ๆ พอนับเวลามัน 9 ปีแล้ว ผ่านอะไรกันมาเยอะทั้งสุขทุกข์ 9 ปีที่ผ่านมาก็โตขึ้น พัฒนาขึ้นไปตามช่วงวัยเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนความหวานก็เหมือนเดิมค่ะ วันแรกเขาเป็นยังไง วันนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้น เพียงแต่เรารู้สึกมั่นคงมากขึ้น เขาจะเป็นคนพูดน้อย แต่พอพูดทีก็ดีนะ เวลาอยู่ด้วยกันปฏิบัติต่อเราเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรก แต่ต่อหน้าสื่อเขาไม่ค่อยอะไรมาก เรื่องแต่งงานคงต้องไปจ่อไมค์พี่ตูนเลยค่ะ (หัวเราะ) ก้อยไม่รู้จะพูดยังไง เราไม่ได้เป็นคนกำหนดต้องรอให้พร้อมทั้งสองฝ่าย แต่เราข้ามช็อตไปเรื่องอื่น ๆ แล้ว ทั้งอนาคตข้างหน้า การใช้ชีวิต ไม่ได้มาพูดเรื่องพิธีการ แต่เวลาคนมาถามก้อยเห็นหมดทุกข้อความ ขอบคุณมาก บางคนซีเรียสว่าหนูต้องทำยังไงพี่ถึงจะแต่งงานกัน ต้องไปวิ่งที่ไหน เลยบอกว่าไปวิ่งเลยค่ะจะได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ตัวก้อยกับพี่ตูนไม่ค่อยคุยเรื่องนี้เท่าไหร่ เราเป็นผู้หญิงเราไม่อยากจะพูดเยอะ ส่วนที่คนแซวว่าสวมชุดไทยซ้อมไว้ใช้งานเช้า พิธีอะไรคะ (หัวเราะ) ก็มีถามแม่ “ป้อม วินิจ” เตรียมตัวยังไงใช้เวลาเท่าไหร่ ถามไว้เฉย ๆ แค่อยากรู้ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรค่ะ”
        
“ส่วนข่าวอักษรย่อแฟนนักร้องใจบุญ ชอบบงการชีวิต คือ ก้อยยังไม่ทราบข่าวนี้เลย ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร ส่วนตัวก้อยเองก็อย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอด พี่ตูนเป็นยังไง เขาก็ยังเป็นแบบนั้นยังเสมอต้นเสมอปลาย ก้อยไม่เคยไปบงการอะไรเขา แต่เราจะซัพพอร์ตและอยู่ข้าง ๆ มากกว่า ก้อยไม่ชอบบังคับใครและคงไม่มีใครชอบให้ใครมาบังคับถูกไหมคะ ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลย เราจะไปบงการเขาได้ยังไง เขาเป็นเขาแบบนี้ดีอยู่แล้ว เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อยทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว แต่ก็นานาจิตตัง ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับค่ะ และเรื่องที่มีคนบอกว่าถ้าพี่ตูนเล่นการเมืองจะมีคนเลือกแน่ ๆ ก้อยว่าคงไม่หรอกค่ะ เราข้ามเรื่องนี้ไปดีกว่า (หัวเราะ)”.