ข่าว"นุ่น" เผยชีวิตคู่กับ "ต๊อด" แฮปปี้ ตอบไม่ได้อนาคตมีลูกหรือเปล่า - kachon.com

"นุ่น" เผยชีวิตคู่กับ "ต๊อด" แฮปปี้ ตอบไม่ได้อนาคตมีลูกหรือเปล่า
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบ 9 ปีแล้ว หลายคนก็ยังลุ้นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และสามีนักธุรกิจหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี จะมีทายาทตัวน้อยสักที มีโอกาสเจอตัวสาวนุ่น ในงาน ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ที่ไอคอน สยาม ถนนเจริญนคร เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมถามถึงอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือของหนุ่มต๊อดด้วยว่าตอนนี้ดีขึ้น
หรือยัง
        
นุ่น เผยว่า “ตั้งแต่แต่งงานกันมาเราก็ใช้ชีวิตตามปกติกันนะคะ ไม่ได้สวีทอะไรมากมาย ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ตอนนี้นุ่นถ่ายทำละคร “เพลิงเสน่หา” อยู่ ส่วนเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” กำลังจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ค่ะ หลายคนบอกว่าเห็นนุ่นลงรูปไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อย แต่ไม่ค่อยเห็นลงรูปไปกับคุณต๊อดเลย จริง ๆ เราก็ไปเที่ยวด้วยกันและถ่ายรูปลงบ้างนะคะ แต่คุณต๊อดเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูปซึ่งนุ่นก็เข้าใจ เราก็ถ่ายรูปสวย ๆ ของเราไป ส่วนเรื่องทายาทนุ่นว่าไม่ต้องลุ้นแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้เรามีความสุขกับชีวิตแบบนี้ ในอนาคตจะมีลูกหรือไม่มีนุ่นเองก็ตอบไม่ได้ ตอบได้แค่วันนี้ว่ามีความสุขดีแล้วค่ะ”
        
“ส่วนอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือของคุณต๊อด นิ้วกระแทกขอบโต๊ะอย่างแรงทำให้กระดูกนิ้วเคลื่อน แต่วันถัดมาก็ไปตีแบดต่อ ตอนแรกบอกจะไปเฉย ๆ ไม่เล่น แต่พอไปถึงเขาก็เล่น ทั้งที่ไม่ควรเล่น เราก็ดุ
ไปว่าทำอะไรให้ระวังตัวเองด้วยอายุมากขึ้นแล้ว แต่อุบัติเหตุก็คืออุบัติเหตุ ยากที่จะควบคุม ครั้งนี้เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก  ถามว่าพอเราดุแล้วเขายอมฟังหรือยังดื้อเหมือนเดิม ตรงนี้นุ่นว่าแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองค่ะ”.