ข่าว"มิ้นต์" ชม "มาร์กี้" ทำหน้าที่แม่ได้ดี - kachon.com

"มิ้นต์" ชม "มาร์กี้" ทำหน้าที่แม่ได้ดี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากเพื่อนสนิทสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ นำโด่งแต่งงานและมีลูกแฝดชายหญิงเรียบร้อยแล้ว หลายคนเลยอยากจะรู้ว่าสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีโอกาสไปเยี่ยมหลาน ๆ หรือยัง แล้วที่สำคัญแพลนแต่งงานมีในหัวบ้างหรือยัง คิดอยากจะมีเป็นของตัวเองบ้างหรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวสาวมิ้นต์ในงาน ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ที่ไอคอน สยาม ถนนเจริญนคร เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย
        
มิ้นต์ เผยว่า “กลับมาจากทริปประเทศญี่ปุ่นก็พุ่งไปหาหลานแฝด “มีก้า-มีญ่า” เลยค่ะ น้องน่ารักน่าเอ็นดูมาก มิ้นต์ซื้อจอมอนิเตอร์ที่ดูผ่านมือถือได้ไว้ดูว่าน้องนอนหมอนกอดทับตัวเองอยู่หรือเปล่าเป็นของรับขวัญหลาน  มิ้นต์เชื่อว่ากี้ได้ใช้ทุกวันแน่ ๆ ซึ่งก็ถูกใจเขาค่ะ มิ้นต์รู้จักกับกี้มานานมาก ไม่คิดว่าจะได้เห็นโมเมนต์การเป็นแม่ อุ้มลูกพาดบ่า รู้สึกยังไม่ชิน(หัวเราะ) แต่กี้ก็ทำได้ดีมากยังไม่ถึงอาทิตย์เลยเขาเลี้ยงลูกได้คล่องมือแล้วค่ะ มิ้นต์ว่าพี่ป๊อกดูเห่อกว่า เปิดรูปน้องตั้งแต่วินาทีแรกแล้วก็เล่าให้ฟัง ส่วนกี้ยังชุลมุนอยู่ เพราะน้องกินนมทุกสองชั่วโมง ความน่ารักของหลานทำให้เราเห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้ คงไม่พ้นการสปอยหลานค่ะ”
        
“ถ้าถามว่าอยากมีเป็นของตัวเองหรือยัง โอ้โห..ยังค่ะ ขอเลี้ยงหลานไปก่อน มิ้นต์เห็นแล้วการเป็นแม่เหนื่อยมาก มีภาระหลายอย่างทั้งหน้าที่การงานและการเลี้ยงลูก อย่าเพิ่งพูดถึงภาพความเป็นแม่เลย ภาพการแต่งงานมิ้นต์ยังมองไม่ออก ยังอีกยาวไกลค่ะ ส่วน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เจออุบัติเหตุเครื่องบินตกหลุมอากาศตอนไปประเทศจีน ทำให้ขาแพลงนิดหน่อยเลยต้องนั่งรถเข็นเที่ยวโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก แต่มีผู้โดยสารขาหักเลยเป็นจังหวะที่ไม่มีใครตั้งตัวค่ะ”.