ข่าว"ใบเฟิร์น"ตื่นเต้น"ซีเคร็ท การ์เด้น"ลงจอ ยกเครดิต"อนันดา"เป็นครู - kachon.com

"ใบเฟิร์น"ตื่นเต้น"ซีเคร็ท การ์เด้น"ลงจอ ยกเครดิต"อนันดา"เป็นครู
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 22 เม.ย. 62 นี้แล้ว สำหรับซีรีส์ “ซีเคร็ท การ์เด้น” (Secret Garden) ที่รีเมคจากเกาหลีมาเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยมีนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โคจรมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นครั้งแรก แว่วว่าตอนถ่ายทำใบเฟิร์นเครียดมาก เจอตัวสาวใบเฟิร์นมาร่วมงาน “สงกรานต์ รางน้ำนครา เขษมสงกรานต์” ที่ คิงเพาเวอร์ รางน้ำ เลยถามเรื่องนี้ทันที
        
ใบเฟิร์น เผยว่า “ดีใจที่เราจะได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ เพราะเราถ่ายกันประมาณ 2 ปีกว่า ๆ เพราะยากมากที่ในเรื่องต้องสลับร่างกับพี่อนันดา ซึ่งพี่เขาไม่ธรรมดาเลย เพราะเขาเก่งเกินไปแล้ว (ยิ้ม) เป็นทั้งพระเอกของหนู พาร์ทเนอร์ และโปรดิวเซอร์ด้วย เป็นครูสอนทุกอย่างต้องให้เครดิตเขาค่ะ หลายคนจะถามว่ากังวลไหมที่เป็นรีเมคซีรีส์เกาหลี คือ พอได้อ่านจากที่แปลบทเป็นของไทย ก็ตีความคนละแบบ ตัวละครไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวค่ะก็อยากให้แฟน ๆ ได้ลองติดตามชมกันดู  ส่วนที่หนูไปประเทศกัมพูชามา ได้เจอแฟนหนัง “เฟรนด์โซน” เยอะมาก เขาตามมาตั้งแต่ตอนเป็นน้องน้ำ ก้านแก้ว แล้ว ดีใจที่เขาให้การต้อนรับนักแสดงไทยอย่างดีขนาดนี้ค่ะ”
        
“ส่วนที่เห็นโพสต์ภาพวาดสีน้ำมันลงไอจี เพิ่งไปเรียนเป็นครั้งที่สองและมีเรฟเฟอร์เร้นท์ให้ดู แล้วให้เราวาดตาม อันไหนสวยก็ถ่ายลงไอจี(ยิ้ม) พอมีเวลาว่างแล้ว หนูจะเหมือนเป็นเด็กไฮเปอร์ชอบหาอะไรทำเลยไปวาดรูปค่ะ คุณแม่ชอบมาก เขาจะบอกว่าเอามาให้แม่เก็บนะ ซึ่งหนูคิดว่าผลงานครั้งที่ 2 อาจจะฟลุก เดี๋ยวต้องดูว่าครั้งที่ 3
จะเป็นยังไง ดีจริงหรือเปล่า แต่เราก็ถือว่าได้ไปฝึกสมาธิค่ะ”.