ข่าวโสดมาก่อน!! "แบงค์" เข้าใจ... แต่งเนื้อ #LONELY - kachon.com

โสดมาก่อน!! "แบงค์" เข้าใจ... แต่งเนื้อ #LONELY
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เต้นสนั่นลั่นสงกรานต์กับ ’LONELY“ เพลงของคนโสดที่ไม่ยอม SAD ซิงเกิลที่ 3 จาก “แคลช” วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์(ร้องนำ), พล–คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์–อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) สังกัดแกรนด์มิวสิก ด้วยความที่เป็นเพลงคึกคักจังหวะสนุกสไตล์ ป๊อปร็อก บวกกับเนื้อหาโดนใจจากฝีมือการแต่งของคนเคยโสดอย่าง แบงค์ ทำให้เพลงเหมาะเจาะลงตัว

แบงค์  เผยว่า “เนื้อเพลงก็เอามาจากชีวิตจริงที่ผ่านมา ในช่วงที่เราเคยโสดไปไหนมาไหนทำอะไรคนเดียว ผมเชื่อว่าทุกคนตอนที่เพื่อนไม่ว่างหรือมีครอบครัวกันแล้ว  เค้าก็ไม่ค่อยมีเวลามาเจอเราเท่าไหร่ เลยทำให้เราต้องแกร่งพอที่จะไปกินข้าวดูหนังคนเดียวได้ แต่ว่าในใจมันก็ยังเหงาอยู่ดี เพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากให้คนฟังได้สนุกกับดนตรี เพลงคนโสด ไม่ต้องเศร้าก็ได้ ทำให้มันสนุกก็ได้ครับ”

และ พล พูดเสริมเรื่องดนตรีว่า “ด้านดนตรีเรายังคงโครงสร้างของดนตรีสดที่เป็นซิกเนเจอร์ของแคลชไว้เหมือนเดิม แต่เรานำเอามาผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ให้มีความสดใหม่ เข้ากับยุคสมัยในตอนนี้ โจทย์คือเราอยากทำดนตรีที่ร่วมสมัยกับตอนนี้ อยากเอา EDM มาผสมกับดนตรี ร็อก แล้วยักษ์ก็นำเสนอแขกรับเชิญว่าเป็น เอ้ บอทแคช มั้ย ซึ่งพวกเราในวงรู้สึกตรงกันว่า คนนี้มีพลัง มีไอเดียบางอย่างจากที่เค้าเป็นดีเจ ที่น่าสนใจ และพอเราไปชวนเอ้ เค้าก็ตอบตกลงเลย เราให้เอ้มาช่วยในพาร์ทของดนตรีซาวด์กลองที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์, ซินธิ ไซเซอร์ หรือ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ซึ่งพอเอ้ส่ง เดโมมา คือตอบโจทย์สีสันใหม่ที่เราอยากได้ลงตัวพอดี ทำให้เวลาอัดเสียง มันและสนุกมากครับ”.