ข่าว"ต่อ" ปลื้มแฟนชมเสียงร้อง ในเพลงประกอบละคร "หัวใจศิลา" - kachon.com

"ต่อ" ปลื้มแฟนชมเสียงร้อง ในเพลงประกอบละคร "หัวใจศิลา"
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาสาว ๆ ค่อนประเทศใจละลายไปกับความหล่อละมุนแสนอบอุ่นของพระเอกหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่รับบท “ศิลา” ในละคร “หัวใจศิลา” โดยเฉพาะฉากที่หนุ่มต่อดูแลนางเอกสาว เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล ที่นอนป่วยถึงบนเตียง แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพร้ส์จากหนุ่มต่อที่ลงทุนเข้าห้องอัดถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “หัวใจของเธอ”  บอกเลยว่ากระแสตอบรับดี จนได้รับคำชมผ่านทวิตเตอร์เพียบ งานนี้หนุ่มต่อเผยความรู้สึกให้ฟังว่า
        
“สำหรับฟีดแบ็กละครดีมากครับ เรื่องนี้ผมรับบทพระเอกเต็มตัว ทำให้เราทำการบ้านหนัก ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ตัวละคร แม้ว่าตัว “ศิลา” จะมีบางอย่างที่คล้ายตัวผม แต่ปมของเขามันก็ไกลตัวเราทำให้ต้องใช้เวลากับมันพอสมควร แต่พอละครออกอากาศไปกระแสตอบรับดี คนทำงานอย่างเราก็หายเหนื่อยครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ล่าสุดเพลงประกอบละคร “หัวใจของเธอ” ผมมีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของ “ศิลา” ออกมา ก็มีแฟน ๆ ชมในทวิตเตอร์ว่าฟังแล้วอบอุ่นรู้สึกถึงความรักที่ศิลามีให้นางเอกก็ดีใจมาก เพลงนี้ถูกเปิดให้มาอยู่ในฉากที่อบอุ่นที่สุด พอสองอย่างมันผนวกกันเลยออกมาดีเกินคาดต้องขอบคุณหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมช่องวัน ครูสอนร้องเพลงจาก ไนน์ บาย นาย ที่ช่วยกันทำให้งานออกมาถูกใจแฟนละครครับ”
        
“ส่วนละครหลังจากนี้ เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาที่ศิลาจะจัดการแก้แค้นแล้ว ฝากแฟนละครให้ติดตามกัน สุดท้ายแล้วยังยืนยันคำเดิมจากวันแรกว่า กำลังใจที่ดีที่สุดของคนทำงานคืออยากให้คนดู ดูสดพร้อมกัน คืนวันอังคารที่ 16 เม.ย. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31 นะครับ”.