ข่าว"ซัน" ปลื้มกระแสไฟหิมะแรง บทร้ายถูกใจแฟนละคร - kachon.com

"ซัน" ปลื้มกระแสไฟหิมะแรง บทร้ายถูกใจแฟนละคร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นจนแฟน ๆ ติดงอมแงมสำหรับละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด ทางช่อง 7 โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ครั้งนี้รับบท “คิมหันต์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย แต่ร้ายสุด ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนดู เรื่องนี้หนุ่มซันเปิดใจให้ฟังว่า
        
“ละครออกอากาศไปไม่เท่าไหร่โอ้โห! ฟีดแบ็กดีมากเลยครับ ไม่ได้ชมนะครับ แต่ด่าว่าทำไมคิมหันต์ถึงร้ายอย่างนี้ เลวมาก โหดมาก ยอมรับว่าเลวและโหดจริงครับ ร้ายแบบนิ่ม ๆ ดูเหมือนคนดี ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษ แต่จริง ๆ เจ้าวางแผน พร้อมที่จะสั่งฆ่าทำร้ายทุกคนได้ ไม่ได้เล่นเป็นคนเลวแบบนี้มานานแล้ว ก็สนุกดีครับ อารมณ์จะขึ้นลงตลอดเลย ไม่ได้เดินนิ่ง ๆ พูดเฉย ๆ ต้องปรับบุคลิก เล่นสีหน้า ท่าทาง เล่นกับพี่ไอซ์-อภิษฎา ก็ยากครับ เพราะเล่นเป็นชู้กันเลิฟซีนก็จะเยอะนิดนึงมีฉากเชือดเฉือนกับหลุยส์ เฮสดาร์ซัน เพราะเป็นคู่แค้นกัน ผมต้องการแย่งทุกอย่างของเขาครับ”
        
“อีกคนที่บ้าพลังเหมือนกันก็คือ “บิ๊ก-ทองภูมิ” ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นคู่ค้าทางธุรกิจต้องไม่ยอมกัน เรื่องนี้ผมได้เล่นอารมณ์หลากหลายมาก ทั้งดราม่า ทั้งบู๊ แอ๊คชั่นด้วย แล้วก็มีอารมณ์แบบคนดี เป็นพี่ชายที่ดี รักน้องในเรื่องอย่าง “คะน้า-ริญญารัตน์” อยากให้ติดตามชมละครไฟหิมะ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7HD กด 35 รับรองว่า ยิ่งดูยิ่งสนุก แล้วมาดูจุดสุดท้ายของคิมหันต์ด้วย ว่าจะลงเอยอย่างไรครับ”.