ข่าววอนอย่าดราม่า! 'เอ้ก'แจงคลิป'น้องดิน'รดน้ำสงกรานต์ - kachon.com

วอนอย่าดราม่า! 'เอ้ก'แจงคลิป'น้องดิน'รดน้ำสงกรานต์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เอะอะอะไรก็เป็นดราม่าไปหมดทีเดียว สำหรับสังคมสมัยนี้ ล่าสุดนักแสดงสาว เอ้ก-บุษกร ภรรยาของหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ ก็เจอดราม่ากับเขาเหมือนกัน โดยดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้นในคลิปที่สาวเอ้กลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปที่ น้องดิน ลูกชายมารดน้ำดำหัวพ่อแม่เป็นครั้งแรก

โดยในคลิปดังกล่าวมีตอนหนึ่งที่หลายคนมองว่าสาวเอ้กไปผลักหรือดันเด็กผู้หญิงที่ใส่เสื้อสีแดงออก โดยกันให้ออกจากน้องดิน เนื่องจากกำลังถ่ายคลิปที่โชว์ให้เห็นน้องดินรดน้ำดำหัวครั้งแรกอยู่ ซึ่งทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความน่ารักของน้องดินและอวยพรวันปีใหม่ไทยกัน ก่อนจะมีคอมเม้นต์หนึ่งที่โพสต์ว่า “ดันน้องชุดแดงออกเลยหรอ งง” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาปกป้องสาวเอ้กและบอกว่าไม่เห็นเป็นการดันตรงไหนเลย รวมถึงมีชาวเน็ตที่มองว่าสาวเอ้กดันน้องเสื้อแดงเช่นกัน


จากนั้นไม่นานหลังดราม่าเริ่มเพิ่มความรุนแรงขึ้น สาวเอ้กก็ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษคนที่อาจจะมองในแนวที่ไม่ดี โดยโพสต์เป็นข้อความรูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ขอบพระคุณที่เอ็นดูพวกเรา3คนนะคะ มะม้ารู้สึกเหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัว เวลาคนในครอบครัวเราขุ่นมัว เราก็ไม่สบายใจเนอะ มะม้าอยากให้ช่องทางนี้เป็นช่องทางที่เรา 3 คนจะได้แบ่งปันความสุข อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับพวกเรานะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค๊า (Ps:มะม้าขอบพระคุณหลายๆท่านที่เข้าใจมะม้า และพยายามอธิบายแทนมะม้านะค๊า มะม้าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า หัวอกคนเป็นแม่ เราเอ็นดูเด็กๆทุกคนไม่ต่างจากลูกเราค่ะ”


พอสาวเอ้กลงข้อความลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจมากมาย พร้อมย้ำให้สาวเอ้กลงรูปหรือคลิปของน้องดินมากๆเหมือนเดิม

แหม...นิดหน่อยก็เป็นดราม่าแล้วเนอะ ยังไงก็ใจเย็นๆกันหน่อยนะจ๊ะทุกคน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @eggbusakorn