ข่าวเพจ'อวยไส้แตกฯ'ขอโทษ วิจารณ์เดือดหนัง'พชร์ อานนท์' - kachon.com

เพจ'อวยไส้แตกฯ'ขอโทษ วิจารณ์เดือดหนัง'พชร์ อานนท์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่ "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับหนังชื่อดัง แจ้งความกับทาง บก.ปอท. กับแฟนเพจวิจารณ์หนังชื่อดัง "อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก" เอาผิดในคดีแพ่งฐานหมื่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดทาง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ประมาณ 5 ล้านบาท และศาลได้นัดพิจารณาคดีทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมา และมีการนัดสืบสวนพยานในช่วงต้นปี 2562

ล่าสุด แฟนเพจ "อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก" ได้โพสต์ภาพของพชร์ อานนท์ พร้อมข้อความขอโทษว่า "ทางเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ขอเรียนชี้แจง เพื่อแสดงความประสงค์ขอโทษคุณพชร์ อานนท์ (นายอานนท์ มิ่งขวัญตา) ในกรณีที่ก่อนนี้แอดมินเพจได้ทำการวิพากษ์วิจารณ์ภาพยนตร์ที่คุณพชร์ อานนท์ เป็นผู้กำกับการแสดง ไปในทางเสียหายซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวผู้กำกับ ด้วยโอกาสนี้ในฐานะแอดมินผู้ดูแลเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก มีความรู้สึกเสียใจต่อการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง กระผมจึงเรียนขอโทษคุณพชร์ อานนท์ (นายอานนท์ มิ่งขวัญตา) ไว้ ณ ที่นี้"

นอกจากนี้ เพจดัง ยังได้อธิบายเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ติดตามที่เข้ามาคอมเมนต์ในแฟนเพจว่า "เอาจริงๆการเดินขึ้นศาลมันไม่ได้สนุกเลยครับ แค่ค่าทนายก็ขนลุกแล้วครับ ถ้ามันจบได้ก็โอเคครับ ทางศาลให้ไกล่เกลี่ยกัน ผมว่าต่างฝ่ายจะได้ไม่เสียเวลา รบกวนสมาชิกที่เข้ามารีพลายก็อย่าหยาบคายนะครับ จะได้ไม่ต้องมาคอยตามลบ ขอบคุณครับ ทางศาลแนะนำให้พยายามคุยกันครับ เรื่องก็จบลงตามนี้"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก