ข่าวแม่มาเอง!'อั้ม'เคลียร์ชัด ปมดราม่าเลิกรา'ไฮโซพก'ไม่จริง - kachon.com

แม่มาเอง!'อั้ม'เคลียร์ชัด ปมดราม่าเลิกรา'ไฮโซพก'ไม่จริง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นข่าวลือที่คนทั้งประเทศสนใจเลยทีเดียว สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของซุป'ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปไม่นาน ท่ามกลางเสียงเชียร์และชื่นชอบของแฟนๆ แต่ล่าสุดแฟนๆก็ต้องตกใจอย่างมาก หลังสาวอั้มได้ลบภาพที่ถ่ายคู่กับไฮโซพกจนเกือบหมดอินสตาแกรม นอกจากนี้ยังเลิกติดตามอินสตาแกรมของไฮโซพกและตั้งค่าอินสตาแกรมตัวเองเป็นส่วนตัวอีก ซึ่งสร้างความร้อนใจให้กับคนที่รักคู่อั้มพกอย่างมากเพราะอยากรู้ว่าทั้งคู่เลิกรากันจริงหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวอั้ม เจ้าตัวได้ลงรูปสตอรี่อของตนเป็นรูปของข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการเขียนข่าวถึงสาวอั้มกับหนุ่มพกถึงเรื่องที่หลายคนห่วงว่าเลิกรากันจริงหรือไม่ และมีการโยงไปถึงเรื่องที่สาวอั้มไปงานฉลองเปิดสาขาธุรกิจของหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้อีกด้วยว่าเป็นสาเหตุให้หนุ่มพกงอน โดยสาวอั้มได้โพสต์รูปดังกล่าวลง พร้อมข้อความในสตอรี่ว่า “เออคือว่าคือ” พร้อมใส่อีโมติคอนรูปหัวเราะ จากนั้นก็มีการเขียนข้อความในภาพต่ออีกว่า “ไม่เป็นความจริงนะคะทุกคน”

เอาเป็นว่าสาวอั้มออกมาเคลียร์ให้สบายใจไปแล้วตลบหนึ่งว่าเรื่องเลิกกันไม่จริง แต่สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากอะไรนั้น รอฟังแม่อั้มชี้แจงดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ aum_patchrapa , @pokphornprapha



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำลังใจดีมากๆหลังมีข่าวลือ 'อั้ม'เลิกรา'ไฮโซพก'