ข่าว'ณเดชน์' คอนเฟิร์ม 'ลิขิตรักฯ' ฉายปีนี้แน่นอน - kachon.com

'ณเดชน์' คอนเฟิร์ม 'ลิขิตรักฯ' ฉายปีนี้แน่นอน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของ พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่งานรุ่งสุด ๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ “โพคารี่สเวท” พร้อมแนวคิด “ขวดนี้ที่ผมเลือก” เลยต้องขออัพเดทเรื่องละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ซะหน่อย

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า “ขอบคุณทางแบรนด์ที่เลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะผมมีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพและการเลือกเฟ้นดื่มน้ำเพื่อสุขภาพที่ดี ส่วนละครลิขิตรักจากดวงดาว ฉลองปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักแสดง ผู้กำกับ ผู้จัดละคร ทีมงาน งานสนุกมากครับ ได้เห็นตัวอย่างละครบางส่วน น่าดูครับ ผมเห็นตัวอย่างบางส่วนยังอยากดูละครแล้ว ผมเองไม่ได้ห่วงเรื่องนี้เรตติ้ แต่ว่าตรงนี้มีผลต่อการตลาด งานการขายเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เป็นเรื่องของธุรกิจ ส่วนตัวผมรู้ว่าผลงานเราสนุก เราเต็มที่ ก็รู้สึกดีใจแล้ว ที่เหลือให้คนดูตัดสินกันแล้ว มีทั้งคนที่รอดูกับคนที่หมั่นไส้ (หัวเราะ) แต่อยากให้ดูกันเถอะครับ จะติจะชมจะด่าจะว่ายังไง ดูกันอย่างน้อยเราก็ดีใจแล้ว ที่คนเปิดมาดูละครของเรา ด้านคอมเมนต์ต่างๆ ผมไม่ได้อ่านเลย ผมเอาเวลาของผมไปทำอย่างอื่นดีกว่า

ละครน่าจะได้เห็นภายในปีนี้ ละครมีทั้งหมด 30 ตอน ผมก็ถามพี่หน่องไปครับคาดว่ากลางปีนี้จะฉายไหม พี่หน่องบอกไม่แน่ใจ ไม่อยากปล่อยงานรวดเร็วเกินไป อยากให้ทำออกมาดีที่สุด ซีจีมีเกือบทุกฉากเลย อดใจรอนิดนึง ถ้าดูเบื้องหลังการถ่ายทำของเกาหลีเขาถ่ายทำกันยากมาก ๆ ถ่ายทำในสตูดิโอทั้งวันทั้งคืน เราก็ยังทำตามระบบแบบของเรา หกโมงถึงสี่ทุ่มก็เลิกแล้ว ฉะนั้นเรื่องการตัดต่อก็ต้องใช้เวลาเหมือนกัน หวังว่าทุกคนจะรักทุกตัวละคร และรักทุกตอนด้วยครับ เอาหน้าผมเป็นประกันภายในปีนี้แน่นอน (หัวเราะ) ”