ข่าว'แอฟ'เล่าเกือบลต.ไม่ทัน สอนลูกให้รู้หน้าที่'พลเมืองที่ดี' - kachon.com

'แอฟ'เล่าเกือบลต.ไม่ทัน สอนลูกให้รู้หน้าที่'พลเมืองที่ดี'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการเลือกตั้ง 2562 เพื่อชี้ชะตาประเทศไทยว่าพรรคการเมืองใดกันแน่จะครองใจแฟนๆชาวไทยได้โอกาสจัดตั้งรัฐบาลและนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในอนาคต ซึ่งเมื่อวานก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ชาวไทยทุกคนได้เห็นศิลปินดารา นักแสดงนักร้องและทุกสาขาอาชีพตื่นตัวและออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างมากมาย ซึ่งคุณแม่กุลสตรองสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ไม่พลาดมาใช้สิทธิ์ด้วยเช่นกัน

โดยสาวแอฟได้โพสต์รูปของตนเองที่คูหาเลือกตั้ง พร้อมแคปชั่นเล่าถึงการเลือกตั้งในครั้งว่า “เกือบแล้วค่ะ เกือบเสียสถิติเลือกตั้งทุกครั้งไม่เคยพลาด ตั้งใจว่าเราจะไม่ยอมเสียสิทธิ ปีนี้หน้าที่แม่พาลูกน้อยไปหัวหิน ออกจากหัวหินบ่ายโมงครึ่งถึงกรุงเทพเกือบห้าโมงเย็น แถมลูกน้อยอ้อนอยากอยู่ทานข้าวเย็นหัวหิน แต่แม่มีหน้าที่พลเมืองดีต้องกลับมาเลือกตั้งให้ทัน ลูกน้อยบ่นอิดออดสุดท้ายก็เข้าใจ โตขึ้นลูกจะยิ่งเข้าใจว่าทุกเสียงโหวตมีผลต่อความเป็นอยู่และอนาคตของเราทุกคน รวมถึงเด็กหญิงเอวาริณเช่นกันค่ะ”

ทั้งนี้ หลังจากสาวแอฟโพสต์รูปลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย อาทิ สอนลูกดีมากค่ะแม่ , แม่น่ารักมาก , รักแม่แอฟ , ทำไมพี่ดีทั้งกายและใจเลยล่ะ , รักพี่แอฟมาก , ขอบคุณที่เป็นตัวอย่างที่ดี , ตัวอย่างที่ดีที่เราได้เห็นกัน , แม่แอฟสอนลูกดีมาก แล้วคุณปีจะรู้แน่นอน ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @aff_taksaorn