ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 25 มีนาคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 25 มีนาคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีวันจันทร์ค่ะ คุณผู้อ่านที่น่ารักและแฟนเพลงคอลูกทุ่ง พบกับ “ปราง ปิ๊กมี่” ที่มาพร้อมกับข่าวคราวในวงการลูกทุ่ง ยุคนี้ยอมใจเเนวเพลงอินดี้จริง ๆ ครองเมือง ดังระเบิดระเบ้อกวาดยอดวิวบนยูทูบไปร่วม ๆ 8,000 กว่าล้านวิว ด้วยเนื้อหากินใจ ดนตรีเพราะ การร้องเป็นเลิศ จึงไม่แปลกที่ตอนนี้แนวอินดี้จะเข้าไปอยู่ในใจเเฟนเพลง

มีตาดีเเอบเห็นนางเอกสาวคนสวย “ทับทิม อัญ รินทร์” หอบตุ๊กตาไปเซอร์ไพร้ส์ “หนุ่มเเซ็ค ชุมเเพ” ถึงกลางงาน มีตติ้ง “ตามฮอยคำเเพง” ก็ไม่รู้ว่าบังเอิญไปงานเดียวกัน หรือตั้งใจไปให้กำลังใจถึงขอบเวที งานนี้ต้องลุ้นกันยาว ๆ

4 เดือนที่ลงยูทูบกับ 208 ล้านวิว...วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “บักเเตงโม” ของ “วงฮันเเนว” ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งเเต่เด็กยันเเก่ก็ร้องได้ ภายใต้การดูเเลของกีตาร์เรคคอร์ด ไม่อยากจะคิดว่าบทสรุปปลายปีนี้ “บักเเตงโม” จะกวาดยอดวิวไปครองกี่ร้อยล้าน



เอาไป 400,000 บาท.. ก้อง ห้วยไร่” เปย์ภรรยา “น้องเบลล์ ขนิษฐา” หนักมาก!!เเบบที่ใครเห็นต้องอิจฉา เนื่องจากเป็นวันครบเเต่งงาน สามีเลยมอบเงินให้ภรรยาสุดที่รักเอาไปซื้อขนม ชอปปิง เบา ๆ 400,000 งานนี้ “น้องเบลล์” มีถามกลับว่าให้เเล้วจะเอาคืนมั้ย? เเอบ กังวลใช่มั้ยจ๊ะหนู

เปิดตัวกันชัดเจนตั้งเเต่ช่วงกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “ลาล่า อาร์สยาม” นักร้องสาวอารมณ์ดีหัวใจฟูฟ่อง เพราะมีดาราหนุ่มหน้าหล่อรุ่นน้องอย่าง “เล็ก เจษฎา” คอยให้กำลังใจไม่ห่าง ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะไปได้สวย หวังว่าจะมีข่าวดีให้เเฟนคลับได้เฮกันเร็ว ๆ นี้นะคะ



เเต่คู่นี้ชัวร์เเล้ว “เปาวลี พรพิมล” กับเเฟนหนุ่ม “เอิร์ธ กานต์” ช่วงนี้ทั้งคู่จะเข้าร้านเวด ดิ้งบ่อยหน่อย เพราะต้องดูเเลความเรียบร้อยของชุดที่จะใส่ในวันเเต่งงาน ลองบ้าง ปรับแก้ไขบ้าง ในวันงานจะได้สมบูรณ์ที่สุด ธีมงานเเต่งเเนวลูกทุ่งของ “น้องเปา” คงจะน่ารักและอบอุ่นน่าดู

ตามจีบมา 3 ปี..ท็อป มอซอ” นักร้องหนุ่มอินดี้เจ้าของเพลง “โสดจริงหรือเปล่า” ที่เคยทำเซอร์ไพร้ส์ขึ้นไปมอบดอกไม้ให้ “น้องอาม ชุติมา” บนเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุดก็ตามจีบไม่ลดละความพยายาม ยังคงหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจ เเละมอบให้ในทุกวันพิเศษ..ว่าเเต่เมื่อไหร่ “น้องอาม”จะใจอ่อนล่ะคะ

สาวเเซ่บ “ลำไย ไหทองคำ” ส่งซิงเกิ้ลล่าสุดอีกเเล้ว กับ “เด๋อเดี่ยงด่าง” ภายใต้สังกัดไหทองคำ เรคคอร์ด ได้ “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์” เเต่งเนื้อร้อง ดนตรีโดย “อ.จินนี่ ภูไท” ใครยังไม่ได้ฟังรีบกดเข้ายูทูบเลยจะได้ไม่เอาต์!!



อดีตสมาชิกวงบลูเบอร์รี่ “ออม อาร์สยาม” ที่ตอนนี้ได้ออกจากต้นสังกัดเดิม เพื่อเดินหน้าทำธุรกิจส่วนตัวเต็มที่ ล่าสุดได้ข่าวว่าเลิกรากับเเฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่คบมา 4 ปี เพราะเเฟนบอกว่าเธออ่อนเรื่องบนเตียงจึงเกิดความเบื่อหน่ายเลยขอบาย ทำเอา “สาวออม” ชํ้าใจหนักมาก.. ใจเย็น ๆ นะหนู คิดซะว่าเค้าไม่ใช่เนื้อคู่

ธุรกิจไปได้ดี “ลูกปัด พิมพ์ชนก” อดีตศิลปินค่ายนพพรซิลเวอร์โกลด์ หลังหมดสัญญาก็ลุยธุรกิจอาหารเสริมเต็มที่ ล่าสุดครีม LED ดูเเลผิวเฉพาะส่วน ราคาถูกมาก ใช้ปุ๊บเห็นผล ยอดสั่งซื้อทะลุพันหลอด..ใครสนใจอยากสั่งสินค้า หรือเป็นตัวเเทนฯติดต่อที่โทร.09-2267-9904

สนุกฮาไม่ซํ้าทางใครจริง ๆ สำหรับวาไรตี้ลูกทุ่ง ’ชุมทางดาวทอง“ ตอนนี้อยู่ในโครงการ “ชุมทางวัยเก๋า 60+” วันพฤหัสบดีที่ 28 มี..นี้ พบศิลปินรับเชิญ “ก้านตอง ทุ่งเงิน” มาในเพลง “ยังให้น้องไปอีกบ่” และวันศุกร์ที่ 29 มี.. พบศิลปินสายอินดี้! รับเชิญ “สุน้อย โสกุมา” ในเพลง “ขาดเคิ่ง” พร้อมชมประกวดร้องเพลงของรุ่นใหญ่วัยเก๋าอายุ 60 ปีขึ้นไป ห้ามพลาดช่อง 7HD กด 35 เวลา 12.45-13.45 น. จ้าา....

ยินดีกับ “เบลล์ นิภาดา” วัย 15 ปี นักร้องสาวดาวรุ่งค่ายแกรมมี่ โกลด์ เก่งทั้งเรื่องการร้อง การแต่งเพลง แถมยังเล่นกีตาร์ได้อีกด้วย จนล่าสุดสมาคมหมอแคน จ.ขอนแก่น, โรงเรียนศิลปะแห่งชาติ และ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้มอบรางวัล ’แม่โขงทองคำ“ ให้กับ “เบลล” ฐานะผู้สร้างคุณประโยชน์ในการสืบสานศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งมีบทบาทในการพัฒนาอนุภาคลุ่มนํ้าโขง ทำเอา “เบลล์” ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจ ที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันให้เธอสืบสานวัฒนธรรมอีสานบ้านเฮาต่อไปเรื่อย ๆ “ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ” ยิ้มสุด ๆ ไปเลย ขอปรบมือให้ ดัง ๆ ค่ะ.

.........................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน