ข่าวโล่งอก! 'โทนี่ รากแก่น' ไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง - kachon.com

โล่งอก! 'โทนี่ รากแก่น' ไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังอยู่ในช่วงที่คนทั้งประเทศลุ้นกันอย่างมาก สำหรับการเลือกตั้ง 2562 เพื่อชี้ชะตาของประเทศไทยว่าจะได้ใครเป็นผู้นำและนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ซึ่งวันนี้ตลอดทั้งวันก็ได้มีดารานักแสดง นักร้อง รวมถึงประชาชนทั่วไปเดินทางออกไปใช้สิทธิ์ของตนเองกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ด้วย

ทั้งนี้ ในโซเชียลของหนุ่มโทนี่ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปหน้าเขตเลือกตั้งพร้อมข้อความว่า “เลือกแล้ว” ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโทนี่ก็ได้โพสต์รูปในขณะอยู่ที่คูหาเลือกตั้ง โดยหนุ่มโทนี่โพสต์ไปได้ไม่นาน ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป เนื่องจากมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และหวั่นว่าหนุ่มโทนี่จะทำผิดกฎหมายเลือกตั้งในการโพสต์ภาพในเขตเลือกตั้งอีกด้วย

ควาบคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของโทนี่ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เบื้องต้นโทนี่ก็ได้เห็นข่าวแล้ว เขาเองก็ค่อนข้างตกใจและกังวลใจเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น เขาแค่อยากให้คนมาเลือกตั้งกันเยอะๆเท่านั้นเอง ซึ่งก็มีนักข่าวจำนวนมากโทรมาสอบถามถึงเรื่องนี้ และมีนักข่าวเล่าว่าได้โทรไปสอบถาม กกต.แล้ว ก็พบว่าไม่ได้มีความผิดอะไรเนื่องจากไม่ได้เห็นข้อความหรือรูปของการกากบาท พอรู้โทนี่ก็โล่งและสบายใจขึ้นครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @tonirakkaen