ข่าว'เบลล่า'ตื่นเต้นใช้สิทธิเลือกตั้ง เน้นดูนโยบายเป็นหลัก - kachon.com

'เบลล่า'ตื่นเต้นใช้สิทธิเลือกตั้ง เน้นดูนโยบายเป็นหลัก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งดาราสาวขวัญใจคนไทยอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม ของเขตเลือกตั้งที่ 11 กรุงเทพมหานคร ที่เต็นท์ในบริเวณโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 (ซอยวัชรพล 4) เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมกับประชาชนในเขตดังกล่าวซึ่งทันทีที่สาวเบลล่าปรากฏตัวก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปอย่างมาก โดยสาวเบลล่าได้มาตรวจสอบรายชื่อก่อนเดินเข้าคูหาและเลือกตั้งตามปกติ

หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้ง เบลล่า-ราณี เผยว่า ตนได้ศึกษาข้อมูลการเลือกตั้งมาพอสมควร ซึ่งตนเน้นดูนโยบายเป็นหลัก นโยบายของใครตรงกับที่ตนชอบก็เลือกนโยบายนั้น ตอนนี้ไม่ใช่แค่คนรุ่นใหม่หรือคนไทยที่ตื่นเต้นในการเลือกตั้ง แต่ตนก็ตื่นเต้นเช่นกันก็อยากให้ประชาชนเดินทางออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ





ทั้งนี้ในเขตเดียวกัน รอง เค้ามูลคดี พร้อมด้วย ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเช่นกัน ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้ง รอง เค้ามูลคดี เผยว่า ตนเป็นอีกหนึ่งคนที่มาใช้สิทธิ์ตลอด ไม่เคยนอนหลับทับสิทธิ์เลย ตอนนี้เศรษฐกิจโลกแย่ เราก็อยากได้คนดีมาช่วยพัฒนาประเทศ อยากให้เศรษฐกิจเราดีด้วย ซึ่งภายในครอบครัวไม่เคยคุยกันเรื่องการเมืองเลย ปล่อยให้เป็นอิสระ ใจใครใครมันให้เลือกเองเต็มที่ จริงๆตนดีใจที่คนรุ่นใหม่สนใจการเลือกตั้งและเชื่อว่าคนรุ่นใหม่จะพัฒนาประเทศแทนคนรุ่นของตนได้

ด้าน ยุ้ย เผยว่า ตนอยากให้ประเทศไทยสงบสุข อยากให้คนที่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาอาชญากรรมและเศรษฐกิจปากท้องประชาชน ซึ่งตนไม่เคยคุยเรื่องการเมืองกับคนในบ้านเลย ส่วนมากจะศึกษาเองตามอินเตอร์เน็ตและเลือกเลย ยุ้ย กล่าว