ข่าว'ณเดชน์'กาเลือกตั้งส.ส.ขอนแก่น ฝันอยากได้รัฐบาลที่ดี - kachon.com

'ณเดชน์'กาเลือกตั้งส.ส.ขอนแก่น ฝันอยากได้รัฐบาลที่ดี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 มี.ค. นายณเดชน์ คูกิมิยะ ศิลปินดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นายสุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดา ได้เดินทางมาที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 103 ตั้งอยู่ในตลาดชุมชนการเคหะขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยนายณเดชน์พร้อมด้วยมารดาได้มาดูบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่หน่วยหน่วยเลือกตั้ง หลังจากนายณเดชน์ได้ลำดับที่ 550 และมารดาลำดับที่ 551 จึงได้เข้าไปแจ้งชื่อในหน่วยเลือกตั้ง เมื่อได้บัตรลงคะแนนมาแล้วก็เข้าไปใช้สิทธิ ซึ่งนายณเดชน์ใช้เวลาอ่านบัตรลงคะแนนนานถึง 3 นาที ก่อนกากบาทลงคะแนน และมาหย่อนบัตรในหีบลงคะแนน หลังจากนั้นมารดาก็มาหย่อนบัตรเช่นเดียวกัน ส่วนเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยปฎิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะในเรื่องของการถ่ายภาพ และการเข้ามาในพื้นที่ของการเลือกตั้ง ซึ่งมีแฟนคลับมายืนแน่นหน้าหน่วยเลือกตั้งใช้มือถือถ่ายรูปที่หน้าหน่วย เมื่อนายณเดชน์ออกมาจากหน่วยเลือกตั้งก็มาขอเซลฟี่หลายคน



นายณเดชน์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า ตนมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ที่ จ.ขอนแก่นทุกครั้ง โดยเฉพาะครั้งนี้ได้มาทำตามความฝันของประชาชนคนหนึ่ง ที่ฝันว่าอยากจะมีรัฐบาลที่ดี ได้คนที่ดีมาปกป้อง ดูแลประเทศชาติ มาพัฒนาประเทศ เช่นเดียวกันกับที่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศได้ฝันเหมือนกัน ส่วนตัวก็มีหน้าที่อย่างอื่นต้องทำ แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้ง เราก็จะต้องมาใช้สิทธิของเรา จะชื่นชอบพรรคไหน จะชื่นชอบใคร ก็เป็นสิทธิของบุคคลแต่ละบุคคล ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต้องรอดูหลังจากที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว พรรคไหน คนใด จะได้มาเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคไหนจะได้เป็นฝ่ายค้าน ต้องมาดูอีกที



ต่อข้อถามอนาคตเล่นการเมืองหรือไม่  นายณเดชน์กล่าวว่า ถ้าดาราเป็นรัฐบาลได้ก็ดี จะได้มีสีสันบ้าง อันนี้ผมก็พูดขำๆ และกล่าวอีกว่า ตนก็คงฝันเหมือนกับทุกคน คือ อยากได้อะไรที่ดีขึ้น ดีอยู่แล้วก็อยากให้ดีขึ้นอีก พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างประเทศชาติของเรา  ด้วยถึงผลเลือกตั้งออกมาไม่ได้ตามสิ่งที่เราต้องการ หรือสิ่งที่เราหวัง แต่ก็อยากจะให้ออกมาใช้สิทธิ ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนการตามความฝันของเราเช่นเดียวกัน.