ข่าวสาวคู่กรณี'เบน'พอใจค่าสินไหม เหลือเพียงรอคำขอโทษ - kachon.com

สาวคู่กรณี'เบน'พอใจค่าสินไหม เหลือเพียงรอคำขอโทษ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ แจ้งความร้องกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ​ หรือ​ เบน​ ชลาทิศ​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​ชาการิกิ​ ซอยสุขุมวิท​55​ (ทองหล่อ16)​ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม น.ส.สาวิตรี​ กล่าวเปิดใจว่า ทราบว่าคุณเบน​ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อช่วงบ่ายแล้ว ก็เป็นไปตามนั้น ยังไม่มีเวลาลงตัวในการนัดขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่ก็ติดต่อกันตลอดเพื่อหาวันเวลาที่เหมาะสม ส่วนค่าดูแลรักษาพยาบาล ค่าสินไหมตนเองพึงพอใจแล้ว เหลือเพียงคำขอโทษจากคุณเบน​ ชลาทิศ​ เท่านั้น ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฏหมาย

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ด้านคดีความได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว เหลือเพียงรายงานผลตรวจร่างกายจากแพทย์ว่าลงความเห็นอย่างไร จึงจะแจ้งข้อหาที่ชัดเจนแล้วออกหมายเรียกนายชลาทิศ ตันติวุฒิ​ มารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องทำตามหลักฐานที่รวบรวมได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อมีผู้เสียหายมาแจ้งความเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินตามกฏหมายไม่มีการละเว้น แต่ต้องเป็นไปตามกระบวนการให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อนจึงจะสรุปผลดำเนินการต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
"เบน ชลาทิศ"รับรู้สึกละอายใจ อุบตอบเหตุชกหน้าสาว