ข่าวลุ้นไม่ขึ้น!'กอล์ฟ'ดับฝันแฟนคลับ จิ้นรัก'โฟร์'นอกจอ - kachon.com

ลุ้นไม่ขึ้น!'กอล์ฟ'ดับฝันแฟนคลับ จิ้นรัก'โฟร์'นอกจอ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
มีโอกาสได้ร่วมงานกันในรายการหนึ่งๆทางช่องยูทูป สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร งานนี้เพราะเคมีที่เข้ากันและความสนิทสนมที่ดูยังไงก็น่ารัก ก็ทำเอาแฟนๆที่เห็นต่างพากันจิ้นและอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันยกใหญ่ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มกอล์ฟ เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องลุ้นให้คบโฟร์มันตลกมากเพราะมีคนเขียนลงในช่องคอมเม้นต์รายการเราเสมอว่าเคมีแบบเฟรนด์โซนมากเลย อยากให้เป็นแฟนกัน (หัวเราะ) จริงๆเราเคยทำเทปตอบคำถามต่างๆไปแล้วว่าพวกเราไม่สะดวกเป็นแฟนกันคือเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ประมาณ 5-6 ปีได้ ซึ่งผมมองว่าการเป็นเพื่อนกันมันดีและสนุกกว่า และผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนเราแบบนั้นเลย ผมมองโฟร์เหมือนเพื่อนผู้ชาย คนดูเขาอาจจะมองเห็นอะไรบางอย่าง เช่น เคมีเราที่มันไม่เหมือนใครอย่างโฟร์ก็จะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ดูเกรี้ยวกราดมาก ตบหัวกอล์ฟ ซึ่งเราก็จะยอมตลอดเพราะจะด่ากลับก็ด่าไม่ทันและไม่กล้าด่าด้วย (หัวเราะ) ทั้งหมดมันมาจากตัวตนเราทั้งคู่เพราะมันดูเรียลดีเขาก็เลยชอบ”



“จริงๆมันไม่เกี่ยวว่าโฟร์มีคนคุยอยู่แล้วเราถึงพัฒนาไม่ได้นะเพราะผมเองก็มีคนที่คุยอยู่เหมือนกัน แต่เขาเป็นคนนอกวงการคือกอล์ฟไม่ได้ปิดนะ แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมากอล์ฟคิดว่าเราจะต้องมานั่งหวือหวาทำไม เราเองก็โตขึ้นแล้วด้วย มันเลยยิ่งรู้สึกว่าแบบนี้เราก็มีความสุขดีเพราะเราไม่ได้อยากมาหวือหวาหรือโชว์หวานอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับไม่โพสต์รูปเพราะกอล์ฟก็ยังลงรูปและสตอรี่ปกติ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @khunfour