ข่าว'บี้-สุกฤษฏิ์'โต้ข่าว'ตกอับ-ขาลง' จนต้องรับงานในผับบาร์ - kachon.com

'บี้-สุกฤษฏิ์'โต้ข่าว'ตกอับ-ขาลง' จนต้องรับงานในผับบาร์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ไม่ค่อยรับอีเว้นท์ให้แฟนๆได้เจอตัวสักเท่าไหร่ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม บี้-สุกฤษฏิ์ แถมล่าสุดเจ้าตัวยังลงภาพที่ตนเองไปทำงานในสถานที่ที่เป็นแนวผับบาร์และมีสาวๆเต้นเซ็กซี่อยู่ข้างๆ พอมีรูปออกไปก็เลยมีข่าวเม้าท์เบาๆว่าหนุ่มบี้ลดเกรดตัวเองและตกอับจนต้องรับงานในผับบาร์ซะแล้ว พอเจอตัวหนุ่มบี้เลยไม่พลาดต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

บี้ เผยว่า “ภาพล่าสุดที่ดูล่อแหลมก็ดูที่สถานที่ ถ้าผับล่อแหลมก็แสดงว่าผู้ที่ไปก็ชอบล่อแหลมเราก็จัดให้ตามที่ชอบ ถ้าเป็นอีเว้นท์หรือสถานที่โล่งแจ้งเราก็จะเล่นสุภาพนิดนึง แต่สถานที่ที่ล่อแหลมเกินไปผมจะไม่รับเลยซึ่งทุกงานผมจะเน้นที่ความสนุกเหมือนเดิม(ยิ้ม)อย่างภาพที่ดูดุเดือด จริงๆมันก็มีหลายด้าน ด้านน่ารัก โศกเศร้า เสียใจ ดุเดือดบ้างคือมันอยู่ที่ตัวงาน แต่มันก็เป็นตัวเรา ซึ่งอยู่ที่ว่าเราจะเอาด้านไหนมาใช้ แต่เรื่องที่คนมองลดเกรดตัวเองไปแสดงในที่แบบนี้ ผมต้องบอกก่อนว่าเราจะดูลิมิตตัวเองว่าเล่นได้แค่ไหน ถึงแม้จะเป็นมุมของความเซ็กซี่ก็ตาม แต่เราจะไม่ได้ไปเล่นอะไรที่มันดูเลอะเทอะเกินไป เรามีลิมิตของเรา”

“ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเป็นขาลงเลยรับงานแบบนี้ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่ มันมีความสนุกมากเพราะเรารับงานได้หลายรูปแบบและเป็นการขยายตลาด ซึ่งไม่ได้หมายความว่าผมรับงานในผับแล้วจะไม่รับงานปกติ ผมว่ามันยิ่งได้ขยายตลาดด้วยซ้ำ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @biesukrit_w