ข่าวคุ้มที่โดนด่า!'เอ็ม-บุษราคัม'บอกเรื่องเยอะแต่ลูกไม่ป่วย - kachon.com

คุ้มที่โดนด่า!'เอ็ม-บุษราคัม'บอกเรื่องเยอะแต่ลูกไม่ป่วย
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จัดเป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนสวยที่มักจะแชร์วิธีเลี้ยงลูกและเคล็ดลับดีๆให้บรรดาแม่ๆได้รู้กันผ่านทางโซเชียลมีเดียอยู่เสมอ สำหรับสาว เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เล่าประสบการณ์ดีๆให้แฟนๆรู้ พร้อมบอกคุ้มค่าที่โดนด่าว่าเรื่องเยอะแต่ลูก น้องนาฬิกา ไม่ป่วยเลย

โดยสาวเอ็มลงรูปคู่กับลูก พร้อมแคปชั่นว่า “เอ็มเป็น 1 ในคุณแม่อีกหลายคน ที่เคยกังวลเรื่องน้ำหนักลูกมากๆ จนวันนี้ก้าวข้ามจุดนั้นมาได้ พร้อมกับคำพูดในใจเวลามีคนมาทักลูกตัวเล็ก ผอมมาก ว่า “แล้วไง ตัวเล็กแล้วไง จะทำไม?” 5555 เชื่อไหมวันนี้ไม่กังวลเลย เพราะอะไรรู้ไหมคะ .... เพราะน้องอายุ 13 เดือนแล้ว แข็งแรงมาก ร่าเริงสุดๆ พัฒนาการโคตรดี ฉลาด ไม่เคยเจ็บไม่เคยป่วย ไม่เคยเป็นหวัด เคยเป็นไข้จากการฉีดวัคซีนแค่นั้น"

"ตอนน้องเด็กๆ น้องชอบเอามือเข้าปากมากนะ นี่คือเหตุผลที่คนเป็นแม่ไม่อยากให้ใครมาจับมือลูก เพราะไม่อยากเห็นลูกป่วยจริงๆ มันทรมานใจมากนะ แล้วใครจะหาว่าเรื่องเยอะ ไม่ชอบที่ไม่ให้จับลูก ก็เรื่องของเค้าค่ะ เพราะเราเป็นแม่นี่คือสิทธิ์ของเรา ตอนลูกเราป่วยเค้าไม่ได้มาทุกข์ทรมานกับเราด้วย แต่ถามว่าห้ามได้ไหมที่จะไม่ให้จับ ก็คงไม่ได้ เอ็มก็ให้จับนะคะ แต่จะทำความสะอาดมือ ไม่ว่าจะเช็ด ล้าง ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อ ก่อนที่ลูกจะเอามือเข้าปาก ? บอกเลยว่ามันคุ้มมากๆ ที่ยอมให้คนอื่นด่าเรา แต่ลูกเราแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย
#บันทึกรักจากหม่าม้า #gmplustwo #babygirlnarika #dekyingnarika #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา


ทั้งนี้ หลังสาวจากสาวเอ็มโพสต์รูปไป แฟนๆก็เข้ามาพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงลูกของแต่ละคนกันอย่างมากมาย พร้อมบอกน้องนาฬิกาน่ารักมากๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @emmeemm