ข่าว'หลิน'ใจกว้าง 'โทนี่-แก้ว'ใครมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี - kachon.com

'หลิน'ใจกว้าง 'โทนี่-แก้ว'ใครมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
หลังคู่ของหนุ่ม โทนี่ รากแก่น กับนางแบบและนักแสดงสาว หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ได้เลิกรากันไป จากนั้นไม่นานนักหนุ่มโทนี่ก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ทันที ซึ่งพอเปิดตัวก็มักจะได้เห็นภาพหวานๆของโทนี่แก้วอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจอสาวหลินเลยไม่พลาดต้องคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

หลิน เผยว่า “หลินก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ห่วงหลินเรื่องพี่โทนี่ด้วย ก็เห็นว่ามีหลายคนส่งข้อความมาให้กำลังใจ ซึ่งหลินมองว่าถ้าหากเราเห็นคนมีความสุขมันก็ควรจะเป็นเรื่องที่ดี และตัวหลินเองก็มองว่าพี่เขาได้สอนอะไรหลินหลายๆอย่าง เขาเป็นอีกคนที่ดีในชีวิตหลิน ถ้าเขามีความสุขมันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วที่หลินจะมีความสุขไปกับเขา หลินว่าคงไม่มีใครอยากเห็นคนรอบๆตัวเรามีความทุกข์หรอกค่ะ อีกอย่างหลินเองก็ไม่ทราบเรื่องที่เขาคบกันคือเรื่องมันก็เก่าแล้วด้วยปี 2018 ปีนี้ 2019 แล้ว(ยิ้ม)ก็ช่างมันเถอะค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ถ้าใครมีความสุขหรือใครแฮปปี้ หลินก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีทั้งหมด”

“สำหรับพี่โทนี่ก็ยังไม่ได้เจอกันเลยเพราะพี่เขาและเราเองก็งานยุ่งมาก แต่ยังเห็นเขาในอินสตาแกรมบ้าง เราก็ดูภาพเขาหวานได้ค่ะ ส่วนแก้วจริงๆหลินรู้จักเขาตอนเล่นละครด้วยกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้เข้าซีนอะไรกันมากเพราะซีนส่วนใหญ่หลินจะอยู่กับพี่โทนี่มากกว่า เราก็เลยรู้จักกันประมาณนั้นและก็ไม่ได้รู้จักอะไรกันต่อ แต่หลินไม่ตกใจที่เขาคบกันเพราะพอเราเป็นคนในวงการเหมือนกันมันก็ใกล้กันหมดแหละ มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นกับทุกคน ส่วนหัวใจหลินตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็มีคนเข้ามาทำความรู้จักพูดคุยเป็นคนนอกวงการ ซึ่งคนที่เข้ามาก็ไม่ได้เยอะ แต่ตอนนี้ก็ดูๆกันไปยาวๆค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @linnmashannoad , @kaewjarin