ข่าว'ญาญ่า' เล่าโมเมนต์หวาน 'ณเดชน์' เซอร์ไพร้ส์ - kachon.com

'ญาญ่า' เล่าโมเมนต์หวาน 'ณเดชน์' เซอร์ไพร้ส์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หวานสุดวินาทีนี้ต้องยกให้คู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วันเกิดหวานใจ  ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ผ่านมา ก็ยกครอบครัวไปฉลองทานข้าวด้วยกัน แถมด้วยโมเมนต์สุดโรแมนติก ที่พี่ณเดชน์       ยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้คนรู้ใจ  เท่านั้นยังไม่พอณเดชน์ยังสร้างเซอร์ไพร้ส์ ด้วยการมอบของขวัญเป็นเสื้อสกรีนรูปญาญ่า ที่เจ้าตัวทำเองทุกขั้นตอน พร้อมย้ำว่าเป็นของขวัญที่มีค่าทางจิตใจ และมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ทำเอาญาญ่าชื่นใจสุด  ๆ ด้วย

ญาญ่า เผยว่า “วันเกิดที่ผ่านมาถือเป็นปีเริ่มต้นอายุ 26 ปีที่ดีค่ะ รู้สึกว่าผ่านช่วงอายุ 25 แล้ว จริง ๆ ปีที่แล้วหนูเบญจเพส แต่ทุกอย่างดีหมดเลย อาจมีเรื่องสุขภาพเล็กน้อย ส่วนพี่ณเดชน์ก็อวยพรปกติ มีไปทานข้าวกับแม่ ๆ เป็นอาหารไทยง่าย ๆ เพราะล็อกคิวไว้ล่วงหน้า และหนูก็เป็นเจ้ามือค่ะ (ยิ้ม) ส่วนที่พี่ณเดชน์ถือเค้กมาให้ ก็ไม่ได้เซอร์ไพร้ส์ เรารู้อยู่แล้วว่าต้องมี และเขาบอกด้วยว่าซื้อเค้กจากร้านนี้มาให้ และก็มีของขวัญเป็นเสื้อที่เขาทำเอง พรินต์ลายเอง เป็นรูปเราที่เขาเคยถ่ายให้ หนูชอบมาก น่ารักดี ได้รับแล้วก็ชื่นใจ เดี๋ยวหาโอกาสใส่ค่ะ ส่วนที่พี่ณเดชน์ไปคอมเมนต์ในไอจี หนูก็อยากรู้ว่าเขาหมายความว่ายังไง เขาแค่บอกว่าเข้ามาแซวนะแค่นั้น  ส่วนยอดทำบุญด้วยกันตอนนี้พุ่งไปที่ 1.5 ล้านบาทแล้ว ทุกคนก็ตกใจ หนูถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด แม่แก้วโทรฯมาถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมา ต้องรีบปิดบัญชีเพราะเกินงบที่วัดต้องการแล้ว ก็อนุโมทนาสาธุกับทุกคนที่ร่วมบุญค่ะ”

ณเดชน์  บอกว่า “ของขวัญที่ให้น้องก็ตั้งใจทำให้ครับ เป็นของขวัญแฮนด์เมด คือของสวย ๆ งาม ๆ หลายอย่างเขาก็มี หรือว่าหาเองได้ เราเลยอยากทำอะไรที่อาจไม่ใช่ของที่มีมูลค่ามาก แต่เราตั้งใจทำให้ เป็นรูปที่เราถ่ายให้ตั้งแต่ละคร “เกมร้ายเกมรัก” อาจด้วยโทนสีหรืออะไรหลายอย่าง เลยเลือกรูปนั้นมาทำเป็นเสื้อให้น้อง ก็สั่งบล็อกมาเอง สกรีนเอง ทำเองทุกอย่าง แต่ว่าอาจไม่ค่อยคุ้มทุน ปกติการทำบล็อก 1 ชิ้น ราคาตกประมาณหมื่นกว่าบาท ซึ่งเราทำแค่ตัวเดียว แต่ว่าเก็บบล็อกไว้ เผื่ออนาคตจะได้ใช้ประโยชน์ แต่ตัวที่ให้น้องมีตัวเดียวในโลก ทำด้วยใจ พอให้ไปแล้วน้องก็คงต้องดีใจ มีความสุข คงชอบของขวัญที่เราทำให้และคงหาโอกาสใส่ครับ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญอะไร ถ้าให้ในโอกาสพิเศษ หรือสิ่งที่เราตั้งใจให้เขา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนคำอวยพร ก็อยากให้ร่างกายแข็งแรง น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับน้องญาญ่าครับ”.