ข่าว'ปั้นจั่น' ฝ่าทุกด่านหวังพิชิตใจ แล้วแต่คนมองรักจริงหวังแต่ง 'ฐิสา' - kachon.com

'ปั้นจั่น' ฝ่าทุกด่านหวังพิชิตใจ แล้วแต่คนมองรักจริงหวังแต่ง 'ฐิสา'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เห็นหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ออกตัวแรงมากว่าขอเดินหน้าจีบ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผ่านฉลุย เพราะล่าสุดหนุ่ม  ต๊ะ–วริษฐ์ ทิพโกมุท พี่ชายคนสนิทในแก๊ง     ฐิสา ก็ประกาศมาแล้วว่าต้องผ่านด่านเขาไปให้ได้ก่อน ซึ่งบอกเลยว่าไม่ง่ายเหมือนกัน เจอตัวปั้นจั่นเลยพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมแจง ดราม่า “ปลากระเบน” ที่ดูเหมือนจะทำให้ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ หนึ่งในพิธีกรรายการ “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”  ไม่พอใจ ว่าไม่ต้องเคลียร์กันด้วย

ปั้นจั่น เผยว่า “ถ้าจะจีบน้องฐิสาเหมือนต้องผ่านทุกคน คือพี่ต๊ะอาจเป็นห่วงน้อง ผมก็เป็นห่วง ค่อย ๆ เรียนรู้ค่อย ๆ ศึกษากันไป ไม่ได้มีจำกัดความว่าจะต้องยังไง เพราะผมเพิ่งรู้จักกับน้องเขา ผ่านทางพี่ต๊ะ พี่แอน-วริษฐา ซึ่งเป็นแก๊งของเขา แต่พร้อมมากที่จะฝ่าด่านหลายคน ผมว่าการที่เรารู้จักคนคนหนึ่ง แล้วทำให้เราเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผมก็ไม่ใช่อายุน้อยแล้ว ที่จริงหลายคนก็เป็นห่วงว่าช่วงแรกหรือเปล่า ก็อยากให้ดูต่อไป บางทีถึงเวลาอาจใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ ซึ่งความคาดหวังของผมคงมี ถ้าผิดหวังคงไม่ใช่เรื่องของความผิดหรือโกรธใคร เพราะเราไม่ได้รู้จักเขามาตั้งแต่แรก ณ วันนี้ได้รู้จักกัน ผมถือว่าเราโชคดีแล้ว ทุกคนคิดว่าผมออกตัวแรง คือผมเป็นคนพูดค่อนข้างชัดเจน แต่เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม เป็นเรื่องที่ดี เราทำอะไรในที่แจ้ง คุยกันตรง ๆ สิ่งที่ผมห่วงที่สุด คือคนจะมองน้องไม่ดีเพราะตัวผม ใครก็ชอบว่าผมแบดบอย แต่จะใช่หรือเปล่า ก็แล้วแต่มุมมอง ส่วนรักจริงหวังแต่งเลยมั้ย ก็แล้วแต่มุมมองครับ (ยิ้ม)”
        
“เรื่องดราม่าปลากระเบน ที่โพสต์ไปไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร ครั้งนี้เป็นบทเรียน เราเขียนแฮชแท็ก ก็คิดน้อย ไม่ได้คำนึงว่าจะไปกระทบใคร แต่ได้ขอโทษไปแล้ว ส่วนกับพี่ป๊อกที่จริงไม่ได้เคลียร์ ผมว่าสำหรับทางผู้ใหญ่ฝั่งนั้นตอบไปหมดแล้ว ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้รู้สึกว่าผมพาดพิง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำลายชื่อเสียงหรือว่าไปกระทบกับผู้ทรงคุณวุฒิ หรือว่าผู้ร่วมแข่งขันในรายการครับ”.